Tin mới

Cách quản lý tài chính của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được nhiều CDM ủng hộ

Thứ năm, 27/04/2023, 11:31 (GMT+7)

Suốt nhiều năm, Lý Hải thừa nhận anh thoải mái với việc ra ngoài không 1.000 đồng trong người, việc chi tiêu với nam nghệ sĩ đã có vợ lo lắng.

Lý Hải xuất phát điểm từ một sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh, sau đó chuyển qua làm ca sĩ. Hơn 20 năm đi hát, với mong muốn được làm một bộ phim đúng sở trường, vợ chồng Lý Hải đã cho ra đời Lật Mặt và được người hâm mộ đặc biệt ủng hộ. Nam ca sĩ chia sẻ khi đã thực hiện được mong muốn thì Doanh thu giờ đây với anh cũng không còn đặt nặng nữa, trời cho bao nhiêu thì được bấy nhiêu.

Cách quản lý tài chính của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được nhiều CDM ủng hộ
Cách quản lý tài chính của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được nhiều CDM ủng hộ

Nói không kỳ vọng nhưng doanh thu phim của Lý Hải luôn ấn tượng, điều đó khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc việc nam ca sĩ cân đối chi tiêu như thế nào? Là đạo diễn của một phim lớn, cách Lý Hải quản lý tài chính ra sao? Trong một phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thừa nhận không có một cắc trong túi.

Lý Hải cho biết vợ anh Minh Hà là giám đốc sản xuất nên chuyện tiền nong do vợ một tay quyết. Lý Hải là người viết kịch bản phim, bà xã đọc duyệt, qua kịch bản bà xã nam ca sĩ sẽ biết phim đầu tư bao nhiêu tiền, sử dụng bao nhiêu đại cảnh và chi phí như thế nào. Nam ca sĩ thừa nhận may mắn khi được vợ ủng hộ, không can thiệp vào các quyết định của chồng. 

Trong mọi chuyện, Lý Hải là người đưa ra ý tưởng còn bà xã quyết vấn đề thu chi. Bản thân là nhà sản xuất nên tiền chung của hai vợ chồng bỏ ra làm phim cũng biết xót nên sẽ biết nên và không nên làm gì. Đó là chuyện làm phim còn đời thường nam diễn viên cũng không có quá nhiều khác biệt.

Cách quản lý tài chính của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được nhiều CDM ủng hộ - Ảnh 1
 

"Ở nhà, tôi không bao giờ giữ tiền. Chỉ bạn bè thân mới biết tôi ra đường không có nổi 1.000 đồng. Đi đâu một là tài xế chở, hai là đặt sẵn xe cho Lý Hải. Còn việc ăn uống bên ngoài cứ báo hóa đơn về là có vợ chuyển khoản", Lý Hải chia sẻ.

Không có một cắc trong túi, Lý Hải cũng không có một khoản tiền riêng, hai vợ chồng cũng dùng tài khoản chung. Lý Hải thừa nhận hai vợ chồng khá thoải mái trong chi tiêu, ai muốn gì cứ mua không phải hỏi ý kiến của nhau. 

Tuy nhiên vẫn có một nguyên tắc ngầm là không để đồng tiền ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình. Quan điểm này của Lý Hải cũng được nam ca sĩ đưa vào phim Lật Mặt 6. Đồng tiền quan trọng với mọi người nhưng lại không đem đến hạnh phúc và cũng không đánh đổi được Bình An. Cách quản lý tài chính của vợ chồng Lý Hải và Minh Hà nhận nhiều sự ủng hộ của CDM. 

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà