Tin mới

Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước

Thứ năm, 04/11/2021, 16:08 (GMT+7)

Sau khi chiêm ngưỡng chiếc SUV lai coupe của thương hiệu Ford, chắc hẳn nhiều khách hàng tại Việt Nam rất muốn trong tương lai sẽ có sản phẩm tương tự được phân phối tại thị trường trong nước.

Ford Evos là mẫu xe độc quyền sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc mới được giới thiệu cách đây không lâu. Chiếc SUV lai coupe này thực sự khiến người dùng bị mê hoặc bởi phong cách thể thao, đậm chất thời thượng, hứa hẹn cũng sẽ gặt hái thành công giống như 2 ‘người anh em’ Fusion và Mondeo làm được tại Bắc Mỹ và châu Âu.

Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 1
Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 2

Về ngoại thất, phần đầu xe nổi bật nhờ lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng lưới, sơn màu đen bóng. Cản trước được thiết kế nằm tách biệt hoàn toàn mang lại vẻ thể thao mạnh mẹ. Đáng chú ý, chi tiết đèn ban ngày chạy dài vắt ngang đầu xe là một nét độc đáo, mới mẻ. Hệ thống đèn của chiếc xe đều là loại full-LED hiện đại, có tính năng thích ứng thông minh.

Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 3
Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 4

Phần thân được tăng sự liền mạch với thiết kế tay nắm cửa chìm. Một vài đường gân nổi thêm vào vừa cộng hưởng phong cách chung, vừa tối ưu hóa tính khí động học cho chiếc xe. Dàn chân là bộ mâm 5 chấu kép sơn đen, kích thước lớn lên tới 20inch. Tiến về đuôi xe tiếp tục xuất hiện dải đèn LED bắt ngang chuẩn xế sang, thiết kế sắc cạnh bắt mắt.

Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 5
Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 6

Chưa hết mãn nhãn với phần ngoại thất, khi vào trong cabin của Ford Evos, khách hàng thực sự sẽ bị choáng ngợp bởi dàn trang bị và cách bố trí của nhà sản xuất. Không gì tuyệt vời hơn với sự xuất hiện của hệ thống màn hình tổng chiều dài tới 1,1m. Cụ thể màn hình trung tâm giải trí cỡ 27 inch độ phân giải tới 4K, đi kèm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch hiển thị đa thông tin, cho phép tùy biến chế độ dễ dàng với Ford SYNC + 2.0 cùng công nghệ AI mới nhất do Baidu cung cấp.

Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 7

Khá nhiều nút điều khiển vật lý đã bị lược bớt trên bảng điều khiển. Chiếc SUV sử dụng cần số dạng xoay hiện đại. Ghế ngồi trên xe hoàn toàn được bọc da sang trọng, không gian giữa các hàng ghế rộng rãi thoải mái. Một số tính năng vận hành nổi bật có thể kể đến như công nghệ lái xe bán tự động cấp độ 2, cảnh báo va chạm, phanh tự động khẩn cấp, ga hành trình thông minh…

Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 8
Cận cảnh Ford Evos 2021, mẫu xe đẹp không tì vết khiến khách Việt ao ước - Ảnh 9

Sức mạnh vận hành của Ford Evos 2021 đến từ động cơ I4 dung tích 2.0L, sản sinh công suất 245 mã lực. Theo nhiều nguồn tin, giá bán giới thiệu dành cho sản phẩm này dao động từ 35.400USD - 40.480USD (tương đương 803-907 triệu đồng).​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ford Evo Ford