Tin mới

Angela Baby vô tình để lộ 'báu vật' trong căn biệt thự sang trọng

Thứ năm, 04/11/2021, 14:41 (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh selfie, Angela Baby đã khoe khéo cơ ngơi hoành tráng, sang trọng mà gia đình đang sở hữu.

Angela Baby có hơn 100 triệu người hâm mộ trong làng giải trí. Cô từng là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất dù không có tác phẩm nào nổi bật. Để đáp lại tình cảm của công chúng, Angela Baby thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình. Mới đây nhất, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã đăng một bức ảnh selfie bên trong căn biệt thự sang trọng của mình.

Bức ảnh selfie của Angela Baby để lộ vật quý trong căn biệt thự của mình.
Bức ảnh selfie của Angela Baby để lộ vật quý trong căn biệt thự của mình.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút netizen bởi 3 điều. Thứ nhất là vẻ đẹp hút hồn của Angela Baby. Bên cạnh cô nàng còn có con búp bê cao gần nửa người. Angela Baby chia sẻ đó là người bạn mới của gia đình, có đôi mắt to hơn cả người đẹp.

Trên mạng, giá con búp bê này tới 5 chữ số, số lượng có hạn nên người bình thường rất khó để mua được. Búp bê có thể là sản phẩm mà Angela Baby được nhãn hàng tặng.

Angela Baby vô tình để lộ 'báu vật' trong căn biệt thự sang trọng - Ảnh 1

Ngoài con búp bê này, thứ bắt mắt nhất trong bức ảnh chính là chiếc đèn pha lê trên đầu Angela Baby. Gia đình bình thường sẽ không dùng đèn Pha lê bởi nó khó lau chùi, dễ ảnh hưởng tới chiều cao của nhà và khiến không gian ngôi nhà trở nên ngột ngạt nếu nhà hẹp.

Tuy nhiên, với căn biệt thự rộng thênh thang như của Angela Baby thì điều này không thành vấn đề. Có thể thấy cách bày trí trong nhà của cô rất sang trọng.

Angela Baby vô tình để lộ 'báu vật' trong căn biệt thự sang trọng - Ảnh 2

Dù sống trong biệt thự lộng lẫy như vậy nhưng netizen chưa từng thấy Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chung một khung hình tại nơi này. Mối quan hệ của những người nổi tiếng luôn là điều bí mật, chỉ cần họ không tiết lộ thì cư dân mạng không thể biết được thực hư ra sao. Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên bị phanh phui chuyện ly hôn. Các phóng viên cũng nhiều lần chụp được ảnh họ ở chung một khách sạn nhưng lại sống khác phòng.

Tuy nhiên, dù giới truyền thông suy đoán thế nào thì hai người vẫn không công nhận vụ ly hôn và tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Có lẽ việc không công khai là tốt cho cả hai. Họ muốn khán giả nhìn nhận công việc của mình hơn là những lời đàm tiếu xoay quanh đời tư.

>> Xem thêm: Con trai Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bám đuôi mẹ đến nơi làm việc

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news