Tin mới

Cận cảnh 'hàng đỉnh' BMW X6 M 2021 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam

Thứ hai, 25/10/2021, 09:44 (GMT+7)

X6 M 2021 là phiên bản hiệu suất cao của dòng BMW X6 đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Siêu phẩm này vừa xuất hiện tại Sài Gòn và hứa hẹn sẽ sớm được dạo phố trong thời gian tới.

BMW X6 M đời mới nhất mang phong cách SUV lai coupe vừa được khui công tại TP Hồ Chí Minh. Rất nhanh chóng chiếc xe đã thu hút được sự chú ý không hề nhỏ của giới chơi xe trong nước. Cho đến nay thì đây mới là trường hợp đầu tiên dòng M hiệu suất cao của X6 về đến Việt Nam.

Cận cảnh 'hàng đỉnh' BMW X6 M 2021 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam - Ảnh 1

Xế hộp hạng sang sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng cực kỳ lôi cuốn, phần đầu xe nổi bật bởi lưới tản nhiệt khung viền crom sang trọng cùng cặp đèn pha Laser Light cho hiệu năng rất cao. Ngoại thất của bản M nếu so sánh với bản thông thường đã được nâng cấp đáng kể. Ví dụ như hốc hút gió lớn hơn, gương chiếu hậu tăng tính khí động học, phía sau sử dụng 2 ống xả kép cùng dàn cánh gió nhỏ đậm chất thể thao.

Cận cảnh 'hàng đỉnh' BMW X6 M 2021 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam - Ảnh 2

Dàn chân chiếc xe là bộ mâm 5 chấu kép hợp kim, kích cỡ 21 inch. Các chi tiết thân xe nhìn chung giữ nguyên phong cách tinh tế, sang trọng, không hầm hố. Khác biệt lớn nhất và đáng tiền nhất sẽ đến trong hệ thống động cơ vận hành. Theo đó, BMW X6 M 2021 sử dụng động cơ tăng áp M TwinPower Turbo V8 4.4L đời mới, đã được tinh chỉnh để tối ưu công suất lên tới 600PS (~441kW). Đi kèm với đó là hộp số thể thao 8 cấp M Steptronic, dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive thông minh.

Cận cảnh 'hàng đỉnh' BMW X6 M 2021 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam - Ảnh 3

Ngoài ra, chủ xe có thể chọn các chế độ AWD khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện vận hành. Theo công bố từ nhà sản xuất, chiếc X6 đỉnh cao này chỉ mất 3,9s để tăng tốc từ 0-100km/h, vận tốc tối đa đạt 290km/h.

Cận cảnh 'hàng đỉnh' BMW X6 M 2021 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam - Ảnh 4

Nội thất của chiếc X6 M 2021 đầu tiên về nước có tông màu chủ đạo là đen kết hợp nhiều chi tiết ốp carbon. Trần xe bọc da Alcantara trong khi ghế ngồi sử dụng da Merino. Nhìn chung về trang bị không khác biệt nhiều so với bản thường. Một vài điểm khác biệt đến ở ghế ngồi thể thao, cần số M. Còn lại là cặp màn hình chính 12,3 inch đi kèm màn hình HUD hiển thị thông số trạng thái.

Cận cảnh 'hàng đỉnh' BMW X6 M 2021 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam - Ảnh 5

Hiện chưa rõ mức giá mà người chủ sở hữu của chiếc xe phải chi ra là bao nhiêu, nhưng chắc chắn con số sẽ cao hơn khá nhiều so với ‘chỉ’ 4,8 tỷ dành cho bản X6 xDrive40i chính hãng. Đây là xe nhập khẩu tư nhân nguyên chiếc từ Mỹ. Hẳn chủ nhân phải là một đại gia cực kỳ chịu chơi muốn trải nghiệm cảm giác khác biệt đến từ siêu phẩm của BMW.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BMW Siêu xe