Tin mới

THACO điều chỉnh giá niêm yết cho Kia Sorento, giảm cao nhất 100 triệu đồng

Thứ năm, 21/10/2021, 14:59 (GMT+7)

Kia Sorento của Kia từ lâu được đánh giá cao về ngoại hình lẫn trang bị, giờ đây sẽ còn hấp dẫn hơn nữa sau đợt điều chỉnh giá chính thức mới được THACO công bố.

Kia Sorento là dòng SUV được lắp ráp trong nước, có chất lượng cạnh tranh hàng đầu phân khúc. Tuy nhiên trước đó khi mức giá khởi điểm lên tới 1,079 tỷ đồng vô tình trở thành rào cản tương đối lớn cho sự phát triển của cái tên này. Chính vì thế, cùng với một loạt chương trình ra mắt sản phẩm, thay đổi chiến lược kinh doanh trong thời gian qua, THACO đã quyết định tạo đột phá cho Sorento bằng một bảng giá hoàn toàn mới.

THACO điều chỉnh giá niêm yết cho Kia Sorento, giảm cao nhất 100 triệu đồng - Ảnh 1

Theo đó, mức giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất được đưa về 999 triệu đồng, đây là con số khá hấp dẫn trong phân khúc SUV 7 chỗ. Mức điều chỉnh mạnh tay nhất ghi nhận đối với phiên bản Sorento 2.5G Luxury, từ 1,099 tỷ xuống còn 999 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, thời điểm áp dụng giá mới, THACO còn tặng kèm khách hàng 1 năm bảo hiểm vật chất (Có thể quy đổi thành tiền mặt). Đây có thể coi là đợt ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay đối với Sorento.

THACO điều chỉnh giá niêm yết cho Kia Sorento, giảm cao nhất 100 triệu đồng - Ảnh 2

Một số đối thủ cạnh tranh nổi bật với Kia Sorento trên thị trường gồm có Hyundai SantaFe (Từ 1,03 tỷ đồng), Mazda CX-8 (Từ 998 triệu đồng) hay Toyota Fortuner (Từ 995 triệu đồng) và Ford Everest (Từ 1,112 tỷ đồng)…

THACO điều chỉnh giá niêm yết cho Kia Sorento, giảm cao nhất 100 triệu đồng - Ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento hiện đang được bán ra với tổng cộng 9 phiên bản. Trong đó tùy chọn động cơ diesel chia thành 5 bản, và động cơ máy xăng có 4 bản. Các phiên bản cao cấp nhất Signature chỉ khác nhau về cấu hình số ghế, ngoài ra nội thất, trang bị không có nhiều khác biệt.

THACO điều chỉnh giá niêm yết cho Kia Sorento, giảm cao nhất 100 triệu đồng - Ảnh 4
THACO điều chỉnh giá niêm yết cho Kia Sorento, giảm cao nhất 100 triệu đồng - Ảnh 5

Ở dòng đời mới nhất này, Kia Sorento được nâng cấp mạnh mẽ trên nhiều phương diện. Từ ngoại hình trở nên sang trọng, hiện đại và nam tính hơn, tới nội thất cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hiệu quả, đáng tiền nhất. Việc nhà sản xuất nâng cấp hệ thống tính năng an toàn cho xe cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Nhược điểm duy nhất về giá bán thì đến nay đã chính thức bị gỡ bỏ phần nào. Thời gian tới hứa hẹn Kia Sorento sẽ nhanh chóng cải thiện doanh số tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Sorento