Tin mới

Cận cảnh màn bắn pháo hoa "danh bất hư truyền" ở Sydney

Thứ hai, 31/12/2018, 21:59 (GMT+7)

Australia vừa bước sang năm mới 2019 với màn bắn pháo hoa "danh bất hư truyền" tại cầu cảng Sydney. Chào đón năm mới 2019 tại đây được coi là màn trình diễn lớn nhất và hoành tráng nhất từ trước đến nay với 8,5 tấn pháo hoa được sử dụng.

Australia vừa bước sang năm mới 2019 với màn Bắn pháo hoa "danh bất hư truyền" tại cầu cảng Sydney. Chào đón năm mới 2019 tại đây được coi là màn trình diễn lớn nhất và hoành tráng nhất từ trước đến nay với 8,5 tấn pháo hoa được sử dụng.

Tầm 18h (theo giờ Việt Nam), người dân Sydney (Australia) đã chính thức bước sang năm mới 2019.Trong khi thành phố Sydney sử dụng 8,5 tấn pháo hoa cho sự kiện đón năm mới, thành phố Melbourne cùng múi giờ cũng sử dụng đến 14 tấn pháo hoa để chào mừng năm mới 2019.

Australia được coi là một trong những quốc gia đón năm mới sớm nhất trên thế giới. Trước đó, Samoa chính là quốc gia đầu tiên đón năm mới 2019.

Tuy nhiên, sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thế giới chính là màn trình diễn pháo hoa, ánh sáng và âm nhạc đặc sắc tại Australia. Với chủ đề “Nhịp điệu Sydney”, màn pháo hoa năm nay kéo dài 12 phút và mỗi khoảnh khắc đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa pháo hoa, ánh sáng và âm nhạc. Đây là màn khởi động trước sự kiện bắn pháo hoa chính vào nửa đêm.

Đáng chú ý là năm này Australia đón giao thừa trong thời tiết mưa bão khiến những người có mặt ở cầu cảng Sydney, cũng như các khu vực countdown khác bị dính mưa. Tuy nhiên, thời tiết đã được cải thiện vào những thời khắc chuyển giao cuối cùng, tạo điều kiện cho một màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn.

Theo đó, màn pháo hoa dài 12 phút tại cầu cảng Sydney đã khiến mạng xã hội bùng nổ với những lời khen ngợi. Nhiều người cho rằng màn trình diễn này là tuyệt vời nhất thế giới.

Một số hình ảnh về màn bắn pháo hoa được ghi lại tại cảng Sydney:

Pháo hoa thắp sáng bầu trời ở Sydney để đánh dấu năm mới .Ảnh: GETTY

Ảnh Getty
Ảnh getty
Ảnh Getty

Ảnh: Getty, AAP.

Ảnh: Getty, AAP.

Ảnh: Getty, AAP.

Màn bắn pháo hoa đón năm mới của Sydney. Nguồn ITV News

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news