Tin mới

Cận cảnh Mercedes-Benz G350d: Rẻ hơn đàn anh G63 vài tỷ đồng, thiết kế đẹp không tì vết

Thứ sáu, 12/11/2021, 11:04 (GMT+7)

Các đại lý tư nhân rất biết cách chiều lòng khách Việt khi quyết định nhập về mẫu G350d của dòng G-Class đẳng cấp, giúp tiết kiệm kha khá chi phí nhưng vẫn giữ được những ưu điểm đáng giá nhất của một chiếc xe sang.

Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới là một trong số những dòng xe được các đại gia Việt quan tâm rất nhiều thời gian gần đây. Đỉnh cao nhất chắc chắn phải gọi tên chiếc G63 AMG, giấc mơ của bao người. Song song với đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích phong cách dòng G-Class nhưng muốn tiết kiệm thêm về mặt chi phí, một số đại lý nhập tư đã đưa về mẫu G350d.

Cận cảnh Mercedes-Benz G350d: Rẻ hơn đàn anh G63 vài tỷ đồng, thiết kế đẹp không tì vết - Ảnh 1
Ảnh: Autodaily
Ảnh: Autodaily

Khác biệt lớn nhất giữa G350d với G63 nằm ở trang bị động cơ, theo đó bản thấp hơn dùng máy dầu, dung tích xi lanh nhỏ, nhờ đó mà chi phí giảm đáng kể. Theo tham khảo tại 1 showroom trên địa bàn Hà Nội đã nhập về mẫu xe này, giá bán giới thiệu thực tế của G350d rẻ hơn tới 4 tỷ so với G63 nhập tư, và vẫn kém 2 tỷ so với G63 phân phối chính hãng bởi Mercedes-Benz Việt Nam.

Cận cảnh Mercedes-Benz G350d: Rẻ hơn đàn anh G63 vài tỷ đồng, thiết kế đẹp không tì vết - Ảnh 2
Ảnh: Autodaily
Ảnh: Autodaily

Chiếc G350d được đưa về nước sở hữu nước sơn ngoại thất màu bạc nhám bắt mắt, phía đầu xe nổi bật bởi lưới tản nhiệt 3 nan nằm ngang tích hợp logo thương hiệu cỡ lớn. Còn lại phong cách thiết kế cơ bản khá tương đồng với đàn anh G63. Bởi chiếc xe này sử dụng gói trang bị Night Package, nên màu sắc chủ đạo bên trong nội thất là sự pha trộn 2 màu đỏ đen, bên ngoài nhiều chi tiết sơn đen.

Cận cảnh Mercedes-Benz G350d: Rẻ hơn đàn anh G63 vài tỷ đồng, thiết kế đẹp không tì vết - Ảnh 3
Ảnh: Autodaily
Ảnh: Autodaily

Không gian nội thất hiện đại sang trọng với cặp màn hình 12,3 inch chạy dài trên tap lô, cửa gió kim loại bắt mắt, dàn loa Burmester, ghế trước chỉnh điện đa hướng nhớ 3 vị trí, có thông hơi và làm mát, ghế sau được trang bị màn hình giải trí tiện lợi,...

Cận cảnh Mercedes-Benz G350d: Rẻ hơn đàn anh G63 vài tỷ đồng, thiết kế đẹp không tì vết - Ảnh 4
Ảnh: Autodaily
Ảnh: Autodaily

Hệ thống động cơ trên G350d là máy dầu 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.9L, sản sinh công suất tối đa 282 mã lực, đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu cho 100km vận hành vào khoảng 9,6L. G350d được đánh giá là sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất của dòng G-Class, đồng thời là chiếc xe sở hữu động cơ diesel mạnh nhất từ trước tới nay, ngang ngửa máy xăng V8 4.0L trên G500.

Ảnh: Autodaily
Ảnh: Autodaily
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news