Tin mới

Cô gái từng khiến Midu đau khổ diện áo xuyên thấu, lộ nội y trắng muốt giữa màn đêm

Thứ sáu, 12/11/2021, 10:13 (GMT+7)

Dù đây không phải lần đầu tiên Thúy Vi mặc đồ gợi cảm như thế này nhưng chiếc áo như có như không này lại khiến dân tình 'đau mắt'.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Thúy Vi gây sốt khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng nhưng lại đầy tranh cãi. Vốn là người ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm, Thúy Vi lần này cũng diện chiếc áo nhưng lại là voan xuyên thấu lộ rõ nội y bên trong.

Thúy Vi diện trang phục khiến dân tình 'nóng mặt'. Ảnh FBNV
Thúy Vi diện trang phục khiến dân tình "nóng mặt". Ảnh FBNV

Gọi là áo nhưng thực chất chiếc áo này như tấm vải "ỡm ờ" phủ lên tấm thân Thúy Vi để làm nền tôn lên nội y trắng muốt bên trong. Dường như nàng hotgirl này rất yêu thích phong cách này nên cũng từng diện thêm một mẫu tương tự như vậy.

Cô nàng dường như rất thích phong cách này.
Cô nàng dường như rất thích phong cách này.

Dù xu hướng thời trang này đã không còn là mới mẻ nhưng trang phục này lại rất kén người mặc. Nếu không mặc đúng sẽ dẫn đến vô cùng phản cảm. Xu hướng thời trang này đã từng bị lên án và gây tranh cãi suốt một thời gian vì để lộ nội y mà nhiều người cho rằng rất phản cảm.

Minh Hằng cũng đầy sang chảnh khi diện trang phục xuyên thấu như thế này.
Minh Hằng cũng đầy sang chảnh khi diện trang phục xuyên thấu như thế này.

Nếu so sánh với những mỹ nhân từng mặc trang phục xuyên thấu lộ nội y như Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh thì trang phục của Thúy Vi có phần hơi phèn và kém sang hơn những mỹ nhân khác ở cách phối đồ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận được nhan sắc của Thúy Vi cũng rất xinh đẹp và thân hình cũng nuột nà. Chính sở hữu thân hình đẹp đã khiến tình cũ của Phan Thành tự tin khoe vóc dáng trong những bộ đồ bó sát và nóng bỏng.

Cô gái từng khiến Midu đau khổ diện áo xuyên thấu, lộ nội y trắng muốt giữa màn đêm - Ảnh 1

Nhắc đến Thúy Vi là nghĩ ngay đến "Tuesday" từng công khai chuyện cặp kè với thiếu gia Phan Thành đúng thời điểm đã đính hôn với Midu. Không chỉ thế, cô còn công khai khẩu chiến, lên mặt với Midu khiến nàng "ngọc nữ" từng phải 'muối mặt' vì bị cắm sừng.

Thúy Vi và Midu từng có màn khẩu chiến trên MXH.
Thúy Vi và Midu từng có màn khẩu chiến trên MXH.

Sau ồn ào tình ái, Midu hủy hôn với thiếu gia Phan Thành còn Thúy Vi thì bắt đầu một bước lên đời khi sở hữu khối tài sản khủng trong việc kinh doanh online. Đặc biệt, Thúy Vi ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc. Cô nàng thường cố tình diện những bộ đồ thiếu vải, mát mẻ để khoe triệt để nét đẹp hình thể đã được "trùng tu" bất chấp những ý kiến chỉ trích của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Thúy Vi Phan Thành