Tin mới

Mặt nạ gương tập 10: Hoa rơi 'vào tròng' khi lấy thân làm 'mồi nhử'?

Thứ sáu, 12/11/2021, 10:11 (GMT+7)

Trailer Mặt nạ gương tập 10 hé lộ nhiều tình tiết mới khi mối quan hệ giữa ông Nghị với mẹ của Tùng trở thành ẩn số. Trong khi đó, Hoa đang phải đối diện với mối nguy hiểm đang rình rập.

Trailer Mặt nạ gương tập 10 tiếp tục mang đến nhiều tình tiết căng thẳng mới khi Hoa đối diện mối nguy từ hành động liều lĩnh của mình.

Trailer Mặt nạ gương tập 10 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa ông Nghị với người bạn năm xưa mà trùng hợp thay, người này chính là mẹ của Tùng. Cuộc nói chuyện diễn ra trong sự cởi mở, vui vẻ chứng minh cả hai từng có một quá khứ thân thiết. 

Mặt nạ gương tập 10: Hoa rơi 'vào tròng' khi lấy thân làm 'mồi nhử'? - Ảnh 1

Đặc biệt, cuộc nói chuyện còn nhắc đến biến cố năm xưa. Phải chăng từng có một thời bố của Hoa và mẹ của Tùng gắn bó thân thiết với tình cảm mặn nồng dành cho nhau?

Mặt nạ gương tập 10: Hoa rơi 'vào tròng' khi lấy thân làm 'mồi nhử'? - Ảnh 2
Mặt nạ gương tập 10: Hoa rơi 'vào tròng' khi lấy thân làm 'mồi nhử'? - Ảnh 3

Trailer Mặt nạ gương tập 10 tiếp tục hé lộ về quyết định táo bạo của Hoa khi cô nói với Khải về chuyện sẽ lấy mình ra làm mồi nhử cho kẻ sát nhân. Theo Khải, việc làm của Hoa là vô cùng "dở hơi", thế nhưng Hoa nhanh chóng đáp trả suy nghĩ của Khải khi đặt anh vào trường hợp của mình.

Mặt nạ gương tập 10: Hoa rơi 'vào tròng' khi lấy thân làm 'mồi nhử'? - Ảnh 4
Mặt nạ gương tập 10: Hoa rơi 'vào tròng' khi lấy thân làm 'mồi nhử'? - Ảnh 5

Kết thúc trailer Mặt nạ gương tập 10, Hoa có khả năng lâm vào hiểm nguy bởi kế hoạch lấy mình ra làm mồi nhử có vẻ thành công. Theo đó, đang đi trên một chuyến xe với tên tài xế taxi đáng ngờ, Hoa nhanh chóng nhắn tin báo nguy với Tùng: "Em đang trên taxi, có vấn đề, cứu em với". Ngay sau đó, cô cũng đã kịp gửi định vị của mình cho Tùng.

Mặt nạ gương tập 10: Hoa rơi 'vào tròng' khi lấy thân làm 'mồi nhử'? - Ảnh 6

Liệu có đúng là Hoa đang gặp bất trắc bởi chính kế hoạch mình đã vạch ra? Và Tùng liệu có đến ứng cứu Hoa kịp thời? 

Đón xem Mặt nạ gương tập 10 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 12/11 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news