Tin mới

Cận cảnh nhà, xe trị giá trăm tỉ của Mỹ Tâm

Thứ năm, 21/08/2014, 19:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỹ Tâm dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô luôn chọn phong cách giản dị nhất.

 

(Tinmoi.vn) Mỹ Tâm dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô luôn chọn phong cách giản dị nhất. 

Nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm sở hữu khối tài sản khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

Trước hết là hai tòa nhà có giá trị đến trăm tỉ. Thứ nhất, đó là một tòa nhà trăm tỉ tại vị trí đắt đỏ của Sài Gòn phồn hoa, cũng là bà chủ của một công ty giải trí, một thương hiệu thời trang riêng. Đây là nơi Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Tòa nhà đồng thời là một công ty của Mỹ Tâm

Nơi đây Mỹ Tâm có một thương hiệu thời trang riêng

Thứ 2 là trụ sở làm việc mới được Mỹ Tâm Khai trương năm 2012. Trụ sở này nằm ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

Bên trong trụ sở làm việc mới của Mỹ Tâm giá trị trăm tỉ



Ngoài sở hữu 2 tòa nhà giá trị tiển tỉ, Mỹ Tâm còn sở hữu chiếc xế sang đắt tiền. Chiếc xe được cô nàng họa mi sắm từ khi mới khởi nghiệp, và gắn bó với cô một thời gian dài là chiếc xe Mitsubishi Lancer mầu đỏ

Chiếc xe Mitsubishi Lancer mầu đỏ gắn với những năm đầu khởi nghiệp của Mỹ Tâm

Năm 2010 Mỹ Tâm đã mạnh tay chi hơn 3 tỷ đồng, để tậu xế sang Audi Q7.

Chiếc Audi Q7 của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao có cát-xê cao ngất ngưởng trong làng giải trí. Giá lương hát event của Mỹ Tâm cao nhất rơi vào tầm 5 đến 6 ngàn USD tại thành phố. Cho đến nay, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao được yêu mến hàng đầu bởi tài năng, sự thân thiện và tấm lòng nhân ái. Trên Facebook, Mỹ Tâm cũng là một trong những celeb Việt Nam có số lượng người theo dõi vào hàng kỉ lục.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news