Tin mới

Cận cảnh nhan sắc 10 phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại

Thứ năm, 08/01/2015, 17:35 (GMT+7)

Trang tin Dailymail vừa công bố kết quả bình chọn 10 phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại, dẫn đầu danh sách 10 phụ nữ có sắc đẹp vượt thời gian vẫn là Audrey Hepburn và Marilyn Monroe.

Trang tin Dailymail vừa công bố kết quả bình chọn 10 phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại, dẫn đầu danh sách 10 phụ nữ có sắc đẹp vượt thời gian vẫn là Audrey Hepburn và Marilyn Monroe.

Kết quả này được tổng kết từ cuộc khảo sát ý kiến của người Anh. Bên cạnh việc bầu chọn 10 người đẹp nhất mọi thời đại, khảo sát cũng đưa ra các câu hỏi về quan niệm sắc đẹp, mức độ tự tin về ngoại hình của các phụ nữ.

1. Audrey Hepburn


Audrey Hepburn (1929-1993) là một diễn viên điện ảnh của những thập niên 1950, 1960. Qua các cuộc bầu chọn[1], bà thường được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế kỷ 20. Audrey Hepburn cũng là một biểu tượng của thời trang và còn được biết tới với vai trò một người hoạt động nhân đạo, Đại sứ thiện chí của UNICEF.

Audrey Hepburn bước chân vào nghệ thuật với mong muốn trở thành một diễn viên múa, nhưng sau đó lại thành công ở lĩnh vực sân khấu vào cuối những năm 1940. Vai diễn trong vở Gigi (1951) trên sân khấu Broadway đã mở cửa cho Audrey vào nghệ thuật điện ảnh. Tới năm 1953, bộ phim Roman Holiday đem lại cho cô giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Là ngôi sao của điện ảnh của những thập niên 1950 và 1960, Audrey Hepburn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Sabrina, My Fair Lady, Breakfast at Tiffany's và giành bốn đề cử Oscar khác. Năm 1967, vào tuổi 38, Audrey Hepburn hầu như kết thúc sự nghiệp diễn xuất.

2. Marilyn Monroe


Marilyn Monroe (1 tháng 6 năm 1926 – 5 tháng 8 năm 1962), tên thật là Norma Jeane Mortensen, là nữ diễn viên, biểu tượng sex và hình tượng pop nổi tiếng của nước Mỹ thế kỷ 20.

Monroe bắt đầu sự nghiệp như một người mẫu, rồi tiến tới điện ảnh. Bà thường diễn vai phụ, nhưng phần lớn đều được đánh giá cao, như trong The Asphalt Jungle và All About Eve (1950). Lối diễn xuất hài hước và đầy gợi cảm trong loạt phim như Gentlemen Prefer Blondes, How to Marry a Millionaire, The Seven Year Itch và vai diễn Sugar Kane trong Some like it hot đã đưa bà lên vị trí huyền thoại điện ảnh trong lịch sử điện ảnh Mỹ.

Những năm cuối đời Marilyn là bệnh tật và tin đồn. Bà luôn nổi tiếng vì tính tình đa nghi và khó chịu. Năm 1962, bà qua đời ở tuổi 36 do sử dụng thuốc an thần quá liều. Cái chết này đã trở thành một sự kiện gây sốc cả thế giới và xung quanh đó cũng có rất nhiều lời đồn đoán. Có nhiều ý kiến khác nhau về nguyên nhân cái chết, người thì cho rằng đó chỉ là một tai nạn nhưng cũng có một số khẳng định đây thật sự là một vụ mưu sát.

3. Grace Kelly


Grace Kelly (12 tháng 11 năm 1929 – 14 tháng 9 năm 1982) là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ. Tháng 4 năm 1956, bà kết hôn với ông hoàng Monaco Rainier III, trở thành Công nương của Công quốc Monaco, thường được gọi là Bà hoàng Grace.

4. Sophia Loren


Sophia Loren, tên khai sinh Sofia Villani Scicolone (sinh ngày 20 tháng 9 năm 1934) là một nữ diễn viên người Italia đã từng đoạt tượng vàng Oscar. Bà thường được biết đến như nữ diên viên Italia nổi tiếng nhất thời bấy giờ và cũng là một biểu tượng sex lớn trên thế giới.

Loren nổi tiếng vì vẻ đẹp gợi cảm cùng tài năng trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc. Năm 1999, Viện phim Mỹ đã xếp bà vào một trong số những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại. Bà cũng là một trong số ít những diễn viên trong danh sách này còn sống cho đến ngày nay.

5. Beyoncé


Beyonce từng được tạp chí People bầu là nghệ sĩ đẹp nhất thế giới. Nữ ca sĩ 32 tuổi kiếm được hàng triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo với nhãn thời trang H&M và nước giải khát Pepsi. Cô cũng sản xuất nhiều loại nước hoa như Heat, Rise và Pulse, sở hữu công ty thời trang House of Dereon.

 

Video tham khảo :Cô gái liều lĩnh đi giày cao gót trên dây qua vực sâu:

 

6. Brigitte Bardot


Brigitte Bardot (sinh 28 tháng 9, 1934), còn được gọi là BB, là một nữ diễn viên người Pháp nổi tiếng trong thập niên 1950, thập niên 1960 vì thân hình và phong cách diễn xuất gợi cảm.

7. Jean Simpson


Cô nổi tiếng là một ngôi sao trong ban nhạc rock Kiss, là một trong số những ngôi sao Hollywood từng làm việc với những nghệ sĩ nổi tiếng trong thời kì vàng son của nhạc rock như Powell, Pressburger, Lean và Olivier trong suốt 3 năm.

8. Kate Moss


Katherine Ann "Kate" Moss (sinh ngày 16 tháng 1 năm 1974[3]) là siêu mẫu người Anh. Sinh ra tại Croydon, Đại Luân Đôn, Moss được phát hiện vào năm 1988 khi mới 14 tuổi bởi Sarah Doukas – người sáng lập của Storm Model Management – tại sân bay JFK, thành phố New York. Moss trở nên nổi tiếng vào thập niên 90 với phong cách "Heroin chic". Cô cũng là hình tượng của giới người mẫu mỏng cơm và có vai trò đặc biệt trong việc định nghĩa cỡ 0 trong thời trang. Sau này Moss trở thành người đại diện của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chanel hay Rimmel. 

9. Ava Gardner


Ava Lavinia Gardner (24.12.1922 – January 25.1.1990) là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Ireland và gốc Anh, đã được đề cử nhận Giải Oscar và được ghi tên trong Danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện phim Mỹ.

10. Scarlett Johansson 


Scarlett I. Johansson sinh ngày 22 tháng 11 năm 1984 là một nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ có mang dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển[1]; cô có 2 quốc tịch Mỹ và Đan Mạch.[2] Johansson nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim The Horse Whisperer năm 1998 và các bộ phim Ghost World, Lost in Translation đoạt giải BAFTA và Girl with a Pearl Earring.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news