Tin mới

Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha

Thứ tư, 23/11/2022, 15:07 (GMT+7)

Ngoài những trận bóng đỉnh cao, gương mặt điển trai của các cầu thủ tham dự World Cup năm nay cũng khiến dân tình bàn luận rôm rả, một trong số đó là tiền vệ tuyển Tây Ban Nha.

Tại World Cup năm nay, Cộng đồng mạng lại tìm ra thêm một gương mặt cực phẩm không kém cầu thủ của đội tuyển Anh, đó là tiền vệ sinh năm 2004 của đội tuyển Tây Ban Nha - Pablo Martín Páez Gavira. 

Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha
Cận cảnh nhan sắc "tiểu thịt tươi" của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha

Được biết ngoài là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cho Tây Ban Nha, chân sút sinh năm 2004 còn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga. 

Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha - Ảnh 1

Gavi sinh ra và lớn lên ở Los Palacios y Villafranca, Andalusia, câu bắt đầu chơi ở La Liara Balompié, một câu lạc bộ địa phương rồi sau đó phát triển ở học viện đào tạo trẻ của Real Betis.

Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha - Ảnh 2
Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha - Ảnh 3

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Gavi đã ghi 95 bàn cho đội trẻ của Real Betis, nhờ vậy mà Gavi được các đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha, bao gồm Villarreal, Real Madrid và Atlético Madrid, săn đón.

Lên 11 tuổi, Gavi đã ký hợp đồng với FC Barcelona. Đến tháng 9/2020 anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ xứ Catalan, và được đôn lên đội U19 từ đội U16. Sau màn trình diễn ấn tượng với đội trẻ Barcelona, ​​Gavi được huấn luyện viên Ronald Koeman đưa vào đội hình chính trước vào mùa giải 2021-2022.

Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha - Ảnh 4
Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha - Ảnh 5

Năm 2021, Gavi được Graham Hunter của ESPN ca ngợi là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng, so sánh anh với các tiền vệ cũ của FC Barcelona là Xavi và Andrés Iniesta do những phẩm chất của một tiền vệ, bao gồm khả năng rê dắt, dự đoán, sự thông minh, tầm nhìn, qua người, cú chạm đầu tiên, kiểm soát chặt chẽ, thay đổi nhịp độ và khả năng xoay sở nhanh chóng để thoát ra khỏi không gian chật hẹp và bắt đầu các đợt phản công.

Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha - Ảnh 6
Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha - Ảnh 7
Cận cảnh nhan sắc 'tiểu thịt tươi' của tiền vệ 2k4 tuyển Tây Ban Nha - Ảnh 8

Vì vậy sau màn trình diễn của Gavi trong chiến thắng ở bán kết của Tây Ban Nha trước Ý trong trận Chung kết UEFA Nations League 2021, hậu vệ người Ý Emerson Palmieri đã mô tả Gavi là một cầu thủ "có tiềm năng rất lớn". Với nền tảng vững chắc này, đến với World Cup năm nay, bằng tài năng và diện mạo điển trai, Gavi hứa hẹn sẽ tỏa mọi mặt.

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news