Tin mới

Phản ứng bất ngờ của công chúa nhà Cường đô la khi nghe tiếng nhạc sập sình

Thứ ba, 22/11/2022, 16:15 (GMT+7)

Suchin - con gái Cường đô la khiến khiến dân tình vô cùng bất ngờ với phản ứng cực đáng khi nghe được tiếng nhạc sập sình.

Mẹ vợ Cường đô la mới đây đã khiến dân tình cười ngặt nghẽo khi chia sẻ clip phản ứng của cháu ngoại lúc nghe tiếng nhạc sập sình. Theo dõi đoạn clip có thể thấy lúc âm nhạc vừa nổi lên, cô bé đã ngay lập tức có những phản xạ tương tác đáng yêu dù mới chỉ 2 tuổi. Nhìn cháu ngoại, mẹ Đàm Thu Trang chỉ biết cảm thán: "Cây hài nhà tôi".

Khoảnh khắc Suchin nhảy nhót trong xe khiến người xem thích thú
Khoảnh khắc Suchin nhảy nhót trong xe khiến người xem thích thú
Phản ứng bất ngờ của công chúa nhà Cường đô la khi nghe tiếng nhạc sập sình - Ảnh 1
Phản ứng bất ngờ của công chúa nhà Cường đô la khi nghe tiếng nhạc sập sình - Ảnh 2

Trước đó, mẹ của Đàm Thu Trang cũng từng khiến dân tình cười ngặt nghẽo trước biểu cảm già đời của Suchin. Có thể nói cô bé có khả năng cảm thụ âm nhạc cực tốt nên chỉ cần nghe nhạc là nhún nhảy theo ngay. Suchin khiến nhiều người thích thú, cho rằng "có khiếu" về âm nhạc, nhảy múa...

Vẻ đáng yêu của Suchin
Vẻ đáng yêu của Suchin
Suchin được bố mẹ đầu tư từ nhỏ
Suchin được bố mẹ đầu tư từ nhỏ

Suchin là con gái chung giữa Cường đô la và Đàm Thu Trang, cô bé chào đời vào tháng 8/2022 và năm nay vừa tròn 2 tuổi. Lớn lên trong gia đình có điều kiện nên Suchin giống như một nàng công chúa đời thực, được bố chăm chút từng chút và đầu tư nhiều quần áo, đồ chơi đắt đỏ, thậm chí tặng hẳn siêu xe bạc tỷ...

Tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng của Suchin
Tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng của Suchin

Vào tháng 8 vừa qua, vợ chồng Cường đô la đã khiến dân tình phải xuýt xoa khi tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con cực hoành tráng. Bữa tiệc quy tụ nhiều nhân vật đình đám trong showbiz, doanh nhân. Không gian trang trí sang trọng, ước tính chi phí lên tới hàng tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news