Tin mới

Cận cảnh quá trình "lột xác" ngoạn mục của Angela Phương Trinh

Thứ năm, 02/01/2014, 14:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Angela Phương Trinh từ hình ảnh một "bà mẹ nhí"\nngây thơ chuyển thành một cô nàng nổi loạn với những hình ảnh nóng bỏng.

(Tinmoi.vn) Angela Phương Trinh từ hình ảnh một "bà mẹ nhí" ngây thơ chuyển thành một cô nàng nổi loạn với những hình ảnh nóng bỏng.

Clip cận cảnh quá trình "lột xác" của Angela Phương Trinh

Clip cận cảnh quá trình "lột xác" của Angela Phương Trinh

 

Angela Phương Trinh được đông đảo công chúng yêu mến với vai diễn bà mẹ nhí hồn nhiên. Tuy nhiên hình ảnh ấy dần bị thay thế bằng một sự thay đổi ngoạn mục và càng sexy của Phương Trinh.

Sở dĩ Angela Phương Trinh nhận được không ít ác cảm từ công chúng cũng bởi cô nàng đã quá liều lĩnh khi tiến một bước ngắn từ phong cách "xì tin" đến gợi cảm thái quá, kèm theo đó là liên tục ghi danh mình vào Top những sao nữ hay mắc lỗi trang điểm hay ăn mặc quá đỗi kiệm vải. Kèm với một giọng hát không được đánh giá cao, bê bối về chuyện tình cảm, vô vàn phát ngôn gây sốc và chụp hình bikini vì cat-sê cao, Angela Phương Trinh đã bị gán mác "thảm họa" của Vbiz.

 

Những hình ảnh sexy của cô trong bộ phim Biết chết liền lại tiếp tục giúp nữ hoàng scandal tuổi teem hâm nóng tên tuổi. Những cảnh bán nude trong phòng tắm hay cảnh nóng cùng nam diễn viên chính Sơn Ngọc Minh ngay lập tức gây bão Cộng đồng mạng với những lời chỉ trích khá nặng nề.

Đỉnh điểm là vào tháng 9/2013, Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc vì ăn mặc phản cảm. Sự lộ liễu này của Angela đã khiến cô gặp không ít sóng gió dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news