Tin mới

Cận cảnh tòa lâu đài nguy nga có cả sân đỗ trực thăng trên nóc của đại gia Thái Bình

Thứ năm, 28/05/2020, 17:55 (GMT+7)

Tòa lâu đài được trang hoàng bằng đá quý nguyên khối và gỗ tuyển chọn từ khắp nơi, một mình cao chọc trời khiến người nhìn không khỏi xuýt xoa.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh về một tòa lâu đài khổng lồ tọa lạc tại Tân Trào, xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Nhìn từ xa, ngôi nhà này một mình chọc trời khi xung quanh chỉ là nhà dân mái ngói và cánh đồng lúa xanh ngát.

Tòa lâu đài nhìn từ xa (ảnh internet)

Tòa lâu đài nhìn từ trên xuống (ảnh internet)

Theo những hình ảnh được chia sẻ, tòa lâu đài này được thiết kế theo phong cách châu Âu. Thậm chí, nhiều người còn trầm trồ hơn khi biết trên nóc tòa lâu đài còn thiết kế hẳn khu vực để đậu trực thăng.

>> Xem thêm: 'Mẹ nhà người ta' vung nửa tỷ tặng sinh nhật con gái gây 'sốt' mạng

Chiếc cổng được xây hoành tráng (ảnh internet)

Người dân xung quanh chia sẻ rằng đây là tòa lâu đài là ông Ngô Văn Phát (sinh năm 1964), hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu. Để xây được tòa lâu đài này, ông Ngô đã phải bỏ rất nhiều tiền của, công sức lẫn tâm huyết để xây dựng.

Và sơn màu trắng nổi bật (ảnh internet)

Tòa nhà này được ông Ngô xây suốt 10 năm mới hoàn thiện. Từ bên ngoài, tòa lâu đài hoành tráng với dãy cổng dài cả trăm mét còn xung quanh được gắn hệ thống camera an ninh thông minh. Phía trong của khuôn viên là hồ nước rộng và cây cảnh lâu năm có giá trị cao được trồng.

Tòa lâu đài thắp đèn buổi tối (ảnh interet)

Về phần nội thất, một nguồn tin cho hay tòa lâu đài được lắp toàn bộ bằng hàng cao cấp. Chủ nhân ngôi nhà còn đặc biệt bố trí hệ thống thang máy, ánh sáng hiện đại chẳng kém trường quay của các đài truyền hình lớn.

>> Xem thêm: Hồng Ngọc khoe ảnh con trai hạnh phúc trong lòng mẹ hậu sự cố bỏng nặng

Bên trong của tòa lâu đài đều là gỗ và gạch quý (ảnh internet)

Nguồn tin còn tiết lộ thông tin về vị đại gia Thái Bình này rất giỏi trên thương trường, ông cũng có nhiều đóng góp cho xã hội, quê hương và được người dân xung quanh kính nể.

Các đồ vật trang trí cũng được lựa chọn tỉ mỉ (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news