Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp hút mắt của MC 'Nóng cùng World Cup 2022' Nguyễn Hoàng Bảo Châu

Thứ ba, 15/11/2022, 22:52 (GMT+7)

MC của chương trình 'Nóng cùng World Cup' Nguyễn Hoàng Bảo Châu sở hữu vẻ đẹp 'bốc lửa', khỏe khoắn và cực hút mắt.

Mùa World Cup 2022 đã sắp khởi tranh với sự hiện diện của những đội bóng hàng đầu hành tinh. Song song cùng với giải đấu này, các chương trình bên lề cũng được người hâm mộ vô cùng đón chờ. Một trong số những chương trình truyền hình của nhà đài VTV bên lề giải đấu này và nhận được sự yêu mến của khán giả phải kể đến là Nóng cùng World Cup.

Dàn người đẹp của 'Nóng cùng World Cup 2022'. Ảnh: Internet
Dàn người đẹp của 'Nóng cùng World Cup 2022'. Ảnh: Internet

Mới đây, Nóng cùng World Cup 2022 đã chính thức xác nhận màn khởi động và công bố cái tên sẽ là MC dẫn dắt chương trình này. Theo đó, nữ MC tài năng và xinh đẹp Nguyễn Hoàng Bảo Châu đã cái tên đã được nhà đài VTV “chọn mặt gửi vàng”.

MC Nguyễn Hoàng Bảo Châu. Ảnh: FBNV
MC Nguyễn Hoàng Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Bảo Châu sinh năm 2000, cô từng tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành được những giải thưởng nhất định như Người đẹp biển tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt vào top 10 chung cuộc. Hiện tại, Bảo Châu đang đảm nhiệm vai trò BTV thể thao của Đài truyền hình Việt Nam và gây ấn tượng đặc biệt với gương mặt xinh đẹp, vô cùng ăn hình trong mỗi lần hiện diện trên sóng. 

Cô cũng gây chú ý với những hình ảnh công việc, xuất hiện thường xuyên ở các sân cỏ V-League hay các sự kiện thể thao lớn như SEA Games, cuộc đua xe đạp cúp truyền hình...

Bảo Châu đang là MC của VTV. Ảnh: FBNV
Bảo Châu đang là MC của VTV. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Bảo Châu còn gây ấn tượng gây vóc dáng nóng bỏng và quyến rũ. Nữ MC VTV sở hữu vẻ đẹp chiều cao 1m74 nổi trội cùng số đo ba vòng chuẩn mực 84-63-90 cm, trong những hình ảnh diện đồ bơi, Bảo Châu vì thế nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi hình thể cực chuẩn và đầy quyến rũ của mình.

Cận cảnh vẻ đẹp hút mắt của MC 'Nóng cùng World Cup 2022' Nguyễn Hoàng Bảo Châu - Ảnh 1
Cận cảnh vẻ đẹp hút mắt của MC 'Nóng cùng World Cup 2022' Nguyễn Hoàng Bảo Châu - Ảnh 2
Cận cảnh vẻ đẹp hút mắt của MC 'Nóng cùng World Cup 2022' Nguyễn Hoàng Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Cận cảnh vẻ đẹp hút mắt của MC 'Nóng cùng World Cup 2022' Nguyễn Hoàng Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, tài năng cũng chính vì thế mà Bảo Châu nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Trên trang cá nhân thu hút hơn 38.000 lượt người theo dõi, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh diện đồ bơi, đồ hai mảnh cực hút mắt.

Trẻ trung, khỏe khoắn và năng động, Bảo Châu hứa hẹn sẽ mang đến những nét tươi mới, đầy sức sống cho chương trình Nóng cùng World Cup năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news