Tin mới

Thoát vai trong 'Hành trình công lý', Hồng Diễm gây mê mẩn với nhan sắc tuổi 39

Thứ ba, 15/11/2022, 21:32 (GMT+7)

Nhan sắc của Hồng Diễm ở tuổi 39 thực sự khiến bao người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Hồng Diễm là nữ diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Những tác phẩm thành công của Hồng Diễm thời gian gần đây phải kể đến như Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng hay mới đây nhất là Hành trình công lý.

Hồng Diễm và những quy tắc không bao giờ vượt qua khi đóng phim
Hồng Diễm và những quy tắc không bao giờ vượt qua khi đóng phim

Trong Hành trình công lý, Hồng Diễm vào vai Phương - nữ luật sư mạnh mẽ, thông minh, xinh đẹp. Tuy nhiên sau khi sóng gió ập đến với gia đình, nhân vật Phương trong suốt những tập gần đây hiếm khi cười. Thần thái của một người mẹ, một nữ luật sư luôn thể hiện sự mạnh mẽ nhưng cũng không thể giấu được những nỗi đau chất chứa trong lòng.

Thoát vai trong 'Hành trình công lý', Hồng Diễm gây mê mẩn với nhan sắc tuổi 39 - Ảnh 1
Hồng Diễm trong Hành trình công lý. Ảnh: Internet
Hồng Diễm trong Hành trình công lý. Ảnh: Internet

Thoát khỏi vai diễn, Hồng Diễm trở lại là nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và năng động. Mới đây nhất, cô còn khiến bao người không khỏi trầm trồ với loạt hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 39.

Thoát vai trong 'Hành trình công lý', Hồng Diễm gây mê mẩn với nhan sắc tuổi 39 - Ảnh 2
Thoát vai trong 'Hành trình công lý', Hồng Diễm gây mê mẩn với nhan sắc tuổi 39 - Ảnh 3
Hồng Diễm xinh đẹp trong loạt ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Hồng Diễm xinh đẹp trong loạt ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình này, khán giả một lần nữa bị chinh phục bởi nhan sắc hàng đầu của màn ảnh nhỏ. Hồng Diễm toát lên vẻ đẹp sang chảnh, đầy khí chất nhưng cũng không kém phần rạng rỡ, đủ làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ. Ở ngưỡng tuổi U40, không thể phủ nhận nhan sắc của Hồng Diễm ngày một thăng hạng, cũng chính vì thế mà sự hiện diện của cô trên màn ảnh nhỏ và trong mỗi vai diễn cũng trở nên cuốn hút, đáng nhớ hơn.

Thoát vai trong 'Hành trình công lý', Hồng Diễm gây mê mẩn với nhan sắc tuổi 39 - Ảnh 4
Hồng Diễm xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Hồng Diễm xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi đóng phim, việc Hồng Diễm quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong một tác phẩm mới là tin vui với khán giả bởi từ khi vào nghề cô đã nổi tiếng là người đẹp "kén vai". Trong sự nghiệp của mình, Hồng Diễm thường xuyên có sự hiện diện trong những tác phẩm đình đám, có nội dung hấp dẫn. Cũng chính vì vậy mà cô không những nhận được nhiều tình cảm của khán giả mà còn là "bảo chứng" cho các tác phẩm truyền hình màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news