Tin mới

Lâm Khánh Chi mất trắng 13 tỷ trong vòng 1 năm, thừa nhận 'sóng gió'

Chủ nhật, 01/01/2023, 22:40 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 1 năm, số tiền Lâm Khánh Chi chi tiêu khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Năm 2022 vừa qua là 1 năm sóng gió với Lâm Khánh Chi khi liên tiếp phải đối diện với những "vận xuI". Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, "mỹ nhân chuyển giới" vừa mới có những chia sẻ về năm qua, đặc biệt tiết lộ số tiền "khủng" mất trắng chỉ trong vòng 1 năm. 

Cụ thể, giọng ca 7X bày tỏ: "Chào tạm biệt 13 tỷ nhẹ nhàng bay ra như một cơn gió! Năm sau cày lại, lấy lại những gì đã mất. 1 năm buồn chán với sóng gió cuộc đời". Song, cô vẫn kỳ vọng năm 2023 này sẽ đón nhận được nhiều những điều tốt đẹp đến với mình. "Sau cơn mưa trời lại sáng. Mãi keo", bà mẹ 1 con bày tỏ. 

Nguyên văn bài đăng của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Những tiết lộ trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí có phần tiếc nuối với số tiền mà nữ ca sĩ đã mất trong vòng 1 năm qua. 

Bên cạnh đó, một số khác cũng dành những lời động viên, sẻ chia. Đồng thời mong trong năm 2023 tới đây, "mỹ nhân chuyển giới" sẽ gặt hái được những thành công, bù đắp được những mất mát, đau khổ trong năm 2022 vừa qua. 

CDM tương tác dưới bài đăng của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM tương tác dưới bài đăng của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhìn lại năm qua có thể thấy đây là 1 năm không được thành công đối với Lâm Khánh Chi ở cả trên phương diện tình - tiền. Năm 2022 qua, cô đã thông báo "đường ai nấy đi" với ông xã kém tuổi Phi Hùng.

Hậu ly hôn, giọng ca Em cũng chỉ là 1 cô gái bị Phi Hùng "tố" lăng nhăng, cặp kè với người khác đến mức bỏ chồng. Điều này khiến người đẹp không khỏi buồn lòng và phải lên tiếng phủ nhận. 

Hậu ly hôn, công việc kinh doanh của Lâm Khánh Chi cũng gặp phải không ít khó khăn. Từ đó khiến cho nguồn thu nhập của bản thân cũng bị ảnh hưởng nhiều. Được biết, năm 2023 này, bà mẹ 1 con sẽ quay trở lại và chuyên tâm hơn đối với công việc kinh doanh. 

Lâm Khánh Chi được ngợi khen ngày càng xinh đẹp, nữ tính hơn (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi được ngợi khen ngày càng xinh đẹp, nữ tính hơn (Ảnh: FBNV)

Trong năm 2022, "đàn chị" Hương Giang cũng không tiếc tiền cho việc "trùng tu" để níu kéo tuổi thanh xuân. Con số cô tiết lộ là khoảng hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để thực hiện phẫu thuật dây thanh quản với số tiền hơn 120 triệu đồng để có được giọng nói nữ tính hơn vào hồi tháng 10. Đến nay, cô vẫn đang trong giai đoạn tập nói và chưa hé lộ với công chúng giọng nói thật hậu phẫu thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news