Tin mới

Lâm Bảo Châu chưa từng nghĩ yêu 1 người giống Lệ Quyên

Thứ bảy, 31/12/2022, 16:54 (GMT+7)

Những tiết lộ của Lâm Bảo Châu trước thềm năm mới 2023 khiến nhiều người chú ý.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, chàng người mẫu 9X vừa có những chia sẻ về chuyện tình cảm với "nữ hoàng phòng trà" trước thềm năm mới 2023. 

Việc họ hẹn hò cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều (Ảnh: FBNV)
Việc họ hẹn hò cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, anh bày tỏ: "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt! Đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình!

Nhiều lúc nghĩ đùa, em quả thật là 1 người đa nhân cách lúc thì là 1 bà già “kể chuyện” trên sân khấu lúc thì là 1 bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh. Có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ 1 người đàn bà quyến rũ mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người! Trên cả 1 hành trình". Đi kèm là đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho tình cảm ngọt ngào của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, đồng thời chúc cho họ tình cảm ngày càng ngọt ngào, thắm thiết hơn. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp chị em nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp chị em nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, chứng kiến tình cảm mà người yêu nhắn gửi, Lệ Quyên cũng có những chia sẻ thật lòng phía dưới bình luận của đoạn clip. "Một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu thì một lời nói quý hơn ngàn vàng.

Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em,thiệt thòi bởi bản thân ko được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp, nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả. Nắm tay em thật chặt đã 3 mùa xuân và mong là mãi mãi!", Lệ Quyên bày tỏ. 

Màn tương tác trên của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hẹn hò vào cuối năm 2020 đến đầu năm 2021 họ chính thức xác nhận mối quan hệ. Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng cũng tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ. 

Đến nay, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã có 3 năm hạnh phúc bên nhau (Ảnh: FBNV)
Đến nay, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã có 3 năm hạnh phúc bên nhau (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng ngoài những lời chúc phúc, khen ngợi cho sự đẹp đôi thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bình luận không hay khi nói rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên chỉ vì lý do khác, mối tình "cô - cháu",... Trước những lời lẽ kém duyên nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại lên tiếng và "đáp trả" anti-fan. 

Ngoài ra, cô cũng tích cực đăng tải thêm những khoảnh khắc tình tứ và nói những triết lý trong chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. "Em bận rộn và khó tính, không có nhiều thời gian để rong ruổi yêu đương. Bởi vậy khi yêu là nghiêm túc và lâu dài", nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news