Tin mới

Giải mã chữ ký viết tay của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đúng chuẩn 'nét chữ nết người'

Thứ ba, 18/01/2022, 17:09 (GMT+7)

Ngắm chữ ký của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng, phần nào hé lộ tính cách của vị đại gia giàu nhất Việt Nam. 

Người xưa có câu "nét chữ nết người" để ám chỉ phần nào tính cách thông qua nét chữ viết tay. Theo nghiên cứu khoa học, chữ ký không chỉ đơn giản là một ký hiệu báo danh tính cá nhân mà còn chi phối, phản ánh rất nhiều tính cách, thành công của một người. Chính vì vậy nhiều người không khỏi thắc mắc chữ ký của các tỷ phú, đại gia Việt sẽ như thế nào.

Giải mã chữ ký viết tay của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đúng chuẩn 'nét chữ nết người'
Giải mã chữ ký viết tay của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đúng chuẩn "nét chữ nết người"

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chữ ký viết tay của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và vợ ông, bà Phạm Thu Hương. Hai chữ ký này được rò rỉ từ tấm thiệp mời tới dự Lễ trao giải một giải thưởng được tổ chức tại Hà Nội.

>> Xem thêm: Sau 'thành phố trong mơ' Dubai, dàn xế hộp VinFast lại xuất hiện tại cửa khẩu chờ xuất ngoại

Theo đó, chữ ký của ông Vượng và bà Hương đều bắt đầu bằng chữ cái P, được in hoa rõ ràng. Với những người có thói quen ký như thế này thường là người tự tin, mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Họ là tuýp người sống có hoài bão, luôn có kế hoạch thực hiện hoài bão đó.

Chữ ký viết tay của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng (Ảnh CafeF)
Chữ ký viết tay của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng (Ảnh CafeF)

Đều là những doanh nhân thành đạt nhưng nhìn chữ ký của vợ chồng ông Phạm Nhật Vượng có nhiều nét khác nhau. Cụ thể, nếu như chữ ký của Chủ tịch Vingroup là chữ ký hướng lên, thể hiện chữ ký của người lãnh đạo, bản lĩnh đầy mạnh mẽ, sáng tạo thì chữ ký của bà Phạm Thu Hương lại có xu hướng đi ngang. Kiểu chữ ký của bà Hương cho thấy đây là biểu hiện của người có cuộc sống hôn nhân cân bằng, không bon chen, hối hả, họ thích sự yên tĩnh, Bình An trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Sau Vinfast Fadil, VinFast Lux A2.0 nối gót thăng hoa trong danh sách đáng tự hào

Ngoài ra, nếu như chữ ký của bà Hương không có chữ P ở đầu sẽ được xếp vào tuýp chữ ký khó nhìn, khó có thể luận ra được tên của người ký. Kiểu chữ ký này là biểu hiện của những người muốn được nhìn thấy nhưng không thích được chú ý hay biết đến, họ ưa sự riêng tư và bí mật với người khác về danh tính của mình.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng (Ảnh internet)
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng (Ảnh internet)

Được biết bà Phạm Thu Hương, phu nhân ông Phạm Nhật Vượng kém chồng 1 tuổi. Bà là người đồng hành, sát cánh cùng ông xã khởi nghiệp tại Matxcơva cho tới khi thành lập tập đoàn Vingroup sau này. Vốn là người kín tiếng nên bà Hương gần như chưa từng xuất hiện trước công chúng hay trả lời báo chí. Vì vậy hình ảnh cũng như cuộc sống của nữ tỷ phú ra sao luôn là điều nhiều người tò mò.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda vision cập nhật mới nhất ngày 18/1: Giá ưu đãi bất ngờ trước Tết

Gia đình tỷ phú Phạm Nhật Vượng có 3 người con, 2 con trai và 1 con gái lần lượt là Phạm Nhật Quân Anh, Phạm Nhật Minh Hoàng và Phạm Nhật Minh Anh. Các con của tỷ phú giàu nhất Việt Nam được bố mẹ giáo dục đặc biệt, hết lòng tạo sân chơi, đối xử bình đẳng như mọi người, không phân biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news