Tin mới

Quên Mai Tài Phến đi, Mỹ Tâm bất ngờ được một người giấu mặt hỏi làm chồng

Thứ ba, 18/01/2022, 14:52 (GMT+7)

Vướng tin đồn hẹn hò Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến dù trong phim cũng chưa từng dám công khai hỏi "họa mi tóc nâu" làm chồng như thế này.

Nổi tiếng là ca sĩ kín kẽ trong chuyện đời tư, ca sĩ Mỹ Tâm ít khi chia sẻ hay công khai quan hệ yêu đương với ai. Chính vì vậy tất cả những người đàn ông gắn với Mỹ Tâm cũng đều chỉ là người yêu tin đồn. Một trong số đó là Mai Tài Phến, dù chưa một lần "họa mi tóc nâu" lên tiếng công khai hay phủ nhận mối quan hệ.

Quên Mai Tài Phến đi, Mỹ Tâm bất ngờ được một người giấu mặt hỏi cưới (Ảnh internet)
Quên Mai Tài Phến đi, Mỹ Tâm bất ngờ được một người giấu mặt hỏi cưới (Ảnh internet)

Cặp đôi lần đầu tiên bén duyên với nhau khi tham gia đóng MV Đừng hỏi em, sau đó tiếp tục hợp tác trong phim do Mỹ Tâm sản xuất, kiêm nữ chính. Vì sự ăn ý trong diễn xuất cùng loạt hint thân mật đã khiến dân tình càng thêm tin rằng mối quan hệ của cặp đôi không đơn giản chỉ dừng lại là chị em.

>> Xem thêm: Phi Nhung đón nhận niềm vui muộn màng sau hơn 3 tháng mãi ra đi

Mỹ Tâm được fan công khai hỏi làm chồng (Ảnh internet)
Mỹ Tâm được fan công khai hỏi làm chồng (Ảnh internet)
Quên Mai Tài Phến đi, Mỹ Tâm bất ngờ được một người giấu mặt hỏi làm chồng - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây một clip được fan chia sẻ lại cho thấy Mỹ Tâm được một người công khai hỏi cưới… làm chồng, không phải Mai Tài Phến khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, đây là đoạn clip trong quá khứ, ghi lại khoảnh khắc giọng ca Đà thành mặc vest đầy nam tính giao lưu cùng khán giả. Ngay ở phần mở đầu, nữ ca sĩ đã nhận được bức thư từ fan kèm theo lời nhắn: "Chị làm chồng em đi chị ơi!".

>> Xem thêm: Nam Em lộ diện nhan sắc đầy ngỡ ngàng sau hàng loạt ồn ào tình ái

Đọc lá thư này có thể đoán được chủ nhân bức thư là nữ, nhưng phản ứng của Mỹ Tâm khi được hỏi làm chồng lại khiến dân tình cười ngặt nghẽo. Nữ ca sĩ đùa vui đây là một giọng trầm nam khiến cả khán phòng được dịp cười ngất. Với sự hài hước và lầy lội vốn có, pha xử lý của Mỹ Tâm thực sự khiến fan thích thú.

Quên Mai Tài Phến đi, Mỹ Tâm bất ngờ được một người giấu mặt hỏi làm chồng - Ảnh 2

Mỹ Tâm thú nhận vị khán giả này đã mang đến cho cô một sự xúc động vô biên, với câu nói ấy và bằng chất giọng ấy. Phản ứng của Mỹ Tâm cũng đủ để hiểu được vì sao nữ ca sĩ lại nhận được tình yêu lớn của khán giả đến như vậy. Không chỉ được hâm mộ bởi giọng hát mà còn cả tính cách, con người.

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người Mỹ Tâm mừng quýnh khi gặp đúng sinh nhật

Mỹ Tâm hiện đang vướng tin đồn hẹn hò đàn em Mai Tài Phến (Ảnh internet)
Mỹ Tâm hiện đang vướng tin đồn hẹn hò đàn em Mai Tài Phến (Ảnh internet)

Ngoài Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm từng được fan tích cực đẩy thuyền với loạt sao như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn... Trên sân khấu kết hợp ăn ý bao nhiêu, ngoài đời họ thân thiết, coi nhau như tri kỷ. Mối quan hệ tốt đẹp nữ ca sĩ xây dựng càng thêm khẳng định Mỹ Tâm không chỉ được lòng fan mà các đồng nghiệp, bạn diễn cũng vô cùng quý mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news