Tin mới

Cắn vào vai, lột quần nữ sinh lớp 12 để cưỡng hiếp

Thứ tư, 02/04/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nổi máu dê, Tráng kéo Th. vào trong nhà cắn vào vai rồi lột quần Th. ra để cưỡng hiếp.

(Tinmoi.vn) Nổi máu dê, Tráng kéo Th. vào trong nhà cắn vào vai rồi lột quần Th. ra để cưỡng hiếp.


Theo tin tức, ngày 1/4,  công an huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết đã bắt giữ Chu Đình Tráng (24 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) về  hành vi Hiếp dâm. Nạn nhân là Đinh Thị Th. (18 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên).

Theo thông tin từ Công an xã Mai Động cung cấp, vào khoảng 23h ngày 26/3 đơn vị này nhận được tin báo từ bà Chu Thị Q. chủ quán karaoke -  cafe  tố cáo người giúp việc của mình là  Chu Đình Tráng có hành vi đánh đập và hiếp dâm đối với cháu ngoại Đinh Thị Th.

Cắn vào vai, lột quần nữ sinh lớp 12 để cưỡng hiếp

Chu Đình Tráng tại cơ quan điều tra.

Theo bà Q. khi nhận thấy cháu gái có nhiều biểu hiện thất thường, phát hiện nhiều vết thương trên cơ thể như mặt sưng tím, ngón tay bị cắn sưng tím, bà đã gặng hỏi về những vết thương này. Tuy nhiên, Th. không nói ra, đến khi mọi người trong gia đình động viên, cháu Th. mới thành thật nói.

“Theo cháu Th. kể, Tráng đã giật lấy cặp sách của Th. và bảo Th. muốn lấy cặp thì lên nhà Tráng. Khi Th. tìm đến nhà Tráng để lấy lại cặp sách thì bị Tráng kéo vào trong nhà cài cửa lại. Th. chống cự nhưng bị Tráng ra tay tát nhiều cái vào mặt và người. Sau đó, Tráng kéo Th. vào trong nhà cắn vào vai rồi lột quần Th. ra. Tuy nhiên, đúng lúc đó bà Vương Thị C. (SN 1964), mẹ của Tráng đi làm về. Thấy vậy, Tráng liền bảo Th. mặc quần áo vào để về ”, bà Q. cho biết.

Cắn vào vai, lột quần nữ sinh lớp 12 để cưỡng hiếp

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã đến công an xã Mai Động để trình báo. Qua giám định, cơ quan điều tra phát hiện nhiều vết trầy xước, nhiều nơi trên cơ thể cô gái bị thâm tím, bộ phận sinh dục tổn thương nặng.

Khi bị triệu tập lên trụ sở công an, Tráng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thanh niên này đã từng 2 lần quan hệ tình dục với Th.. Sau mỗi lần quan hệ, Tráng đều mua thuốc tránh thai bắt cô gái này uống.

Được biết, Tráng học hành không đến nơi đến chốn, hay gây sự đánh nhau và làm nghề tự do. Năm 2005, Tráng đã từng bị đưa đi trại giáo dưỡng tại Ninh Bình 2 năm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news