Tin mới

Fanpage Báo Công An Nhân Dân đăng 1 phản hồi, dân tình nháo nhác réo tên ẩn ý

Thứ tư, 10/11/2021, 14:52 (GMT+7)

Động thái đầy ẩn ý của Fanpage Báo Công An Nhân Dân khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Bão lũ miền Trung đã qua đi, nhưng những "tàn dư" mà nó để lại quả thực khiến công chúng đau đầu. Hàng loạt nghệ sĩ đình đám như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Trường Giang... đều "nằm yên trúng đạn", bị dân tình réo tên vào lùm xùm sao kê. Dẫu sự việc đang trong quá trình điều tra làm rõ, thế nhưng danh tiếng của các ngôi sao trong lòng công chúng dường như đã bị giảm sút đáng kể.

Đứng trước sức ép của dư luận, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên phải sao kê số tiền từ thiện. Ảnh: Internet
Đứng trước sức ép của dư luận, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên phải sao kê số tiền Từ thiện. Ảnh: Internet

Mới đây, một tài khoản Facebook (dấu tên) bất ngờ để lại ý kiến quyết không để lùm xùm từ thiện bị "ngủ quên": Vụ từ thiện sao rồi mấy chú Công An, mấy nay thấy im ru. Những tưởng rằng đây chỉ là câu đùa bâng quơ, thế nhưng Fanpage có tên Báo Công An Nhân Dân đã đứng ra giải đáp thắc mắc với giọng văn ẩn ý: Trước giông bão bầu trời luôn bình yên.

Màn tương tác hài hước nhưng đầy thâm sâu của 1 tài khoản mạng với Admin Báo Công An Nhân Dân. Ảnh: Chụp màn hình
Màn tương tác hài hước nhưng đầy thâm sâu của 1 tài khoản mạng với Admin Báo Công An Nhân Dân. Ảnh: Chụp màn hình

Việc cơ quan ngôn luận của Bộ Công An ẩn ý "bão tố" đã khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Đa số đều cho rằng sự việc sẽ sớm đi đến hồi kết và cái giá phải trả mà những người vướng sai trái là vô cùng đắt. 

Cũng trong bài viết mới nhất, Page Báo Công An Nhân Dân cũng đã đăng trạng thái công bố xuất bản bộ lịch mới. Đáng chú ý cụm từ Bộ lịch Xuân Nhâm Dần lại được để trong ngoặc nháy. Điều này lại khiến CDM một lần nữa đoán già đoán non. Một số còn để lại một số tên ẩn ý... ngay dưới phần bình luận.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, tất cả hiện tại chỉ mới là suy đoán của Cộng đồng mạng. Khán giả bày tỏ mong muốn người dùng mạng không nên để lại ý kiến tiêu cực để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ. Việc cần làm nhất bây giờ là tin tưởng vào cơ quan chức năng, chờ đợi kết quả cuối cùng. 

Lùm xùm từ thiện ảnh hưởng đến tên tuổi của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Lùm xùm từ thiện ảnh hưởng đến tên tuổi của Trấn Thành. Ảnh: Internet

>>> XEM THÊM: Quặn lòng ngày cúng thất thứ 6 của Phi Nhung: Mâm cơm thanh đạm, dòng tâm sự của em trai khiến CDM bủn rủn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan