Tin mới

Càng nghiêm túc, Hương Giang Idol càng siêu “lầy” trong “Sao nhập ngũ”

Thứ tư, 13/09/2017, 15:59 (GMT+7)

Khi tham gia chương trình “ Sao nhập ngũ” đã dù cố gắng tỏ ra nghiêm túc nhưng Hương Giang vẫn khiến “hội chị em” nhiều phen không nhịn được cười.

Khi tham gia chương trình “ Sao nhập ngũ” đã dù cố gắng tỏ ra nghiêm túc nhưng Hương Giang vẫn khiến “hội chị em” nhiều phen không nhịn được cười.

Đây là mùa đặc biệt của “Sao nhập ngũ” khi có sự xuất hiện của 4 nghệ sĩ nữ là Hương Giang idol, Mai Ngô, Khả Ngân và Nhung Gumiho. Vốn tính hài hước, hay đùa, đến khi vào môi trường quân ngũ nghiêm túc, Hương Giang Idol vẫn cực kì "lầy lội" khiến người xem "cười chảy nước mắt" với cô nàng.

Nữ ca sỹ liên tục gây ra những tình huống hài hước. Đặc biệt mặc dù tham gia chương trình Sao nhập ngũ nhưng cô ca sỹ không quên mang theo bikini, quần short. Đến khi bị yêu cầu tịch thu đồ trang điểm, cô đã một mực xin giữ lại và hứa sẽ không để ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt.

Trong quá trình tập luyện, Hương Giang Idol cũng thường xuyên bị chỉ huy nhắc nhở vì quên bài, quen miệng xưng "anh, em" trong quân ngũ nhưng cô nàng cũng rất tự hào khi vừa vào đã được cho làm tiểu đội trưởng. Theo dõi nữ ca sĩ, khán giả không nhịn được cười bởi cô nàng không ngần ngại công khai "thả thính", khen chỉ huy đẹp trai khiến anh bối rối.

Càng cố tỏ ra nghiêm túc, Hương Giang càng bị khớp và liên tục bị nhắc nhở. 
Mọi hành động của Hương Giang đều khiến Mai Ngô phì cười. 
Cả lời xin lỗi cùng hài hước đến lạ. 

Trước đó những hình ảnh trong quân ngũ của nữ ca sỹ cũng được dân mạng chia sẻ rầm rộ. 

Dù hóa trang Hương Giang cũng phải nổi bần bật. Ảnh: internet
Hình ảnh này của các cô gái đã khiến bao người phải phì cười. Ảnh: internet
Trong quá trình tập luyện nữ ca sỹ tỏ ra rất nghiêm túc. Ảnh: internet
Khác với vẻ vui cười, thử thách bắn súng khiến cô nàng hoang mang. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news