Tin mới

Dàn 'Sao Nhập Ngũ 2022' hội ngộ: Hòa Minzy, Độ Mixi đua nhau tấu hài

Thứ sáu, 16/12/2022, 12:55 (GMT+7)

Dàn Sao nhập ngũ 2022 hội ngộ và có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sao nhập ngũ 2022 là chương trình truyền hình thực tế thành công trong năm qua. Với sự góp mặt của Hòa minzy, Độ Mixi, Minh Tú, Cara, S.T Sơn Thạch, Siêu mẫu Minh Tú, Diễn viên Anh Tú, Duy Khánh và Puka mỗi nghệ sĩ một tính cách, một màu sắc đã mang đến những khoảnh khắc ấn tượng và thông qua đó truyền đi những hình ảnh đẹp về người lính.

Dàn nghệ sĩ tham gia 'Sao Nhập Ngũ 2022'. Ảnh: Internet
Dàn nghệ sĩ tham gia 'Sao nhập ngũ 2022'. Ảnh: Internet

Mặc dù mùa chơi của dàn khách mời này đã kết thúc, thế nhưng mới đây hàng loạt ngôi sao đã có màn hội ngộ tại "đơn vị xưa" và ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu. Trên Instagram cá nhân, Minh Tú đã đăng tải loạt ảnh khoe về cuộc hội ngộ gồm Hòa Minzy, Độ Mixi, Duy Khánh, Anh Tú. Dù không đầy đủ các đồng chí như trước, song cả 5 nhân vật này đều rất vui vẻ. Đặc biệt, biểu cảm hài hước trong từng bức hình của 2 cây hài là Hòa Minzy, Độ Mixi khiến dân tình không giấu nổi sự thích thú.

Dàn 'Sao Nhập Ngũ 2022' hội ngộ: Hòa Minzy, Độ Mixi đua nhau tấu hài - Ảnh 1
Dàn 'Sao Nhập Ngũ 2022' hội ngộ: Hòa Minzy, Độ Mixi đua nhau tấu hài - Ảnh 2
Dàn 'Sao Nhập Ngũ 2022' hội ngộ: Hòa Minzy, Độ Mixi đua nhau tấu hài - Ảnh 3
Khoảnh khắc nhắng nhít ngày hội ngộ của dàn nghệ sĩ. Ảnh: IG
Khoảnh khắc nhắng nhít ngày hội ngộ của dàn nghệ sĩ. Ảnh: IG

Mặc dù Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức khép lại thế nhưng những nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn luôn nhớ về khoảng thời gian được thử thách, được trải nghiệm trong vai trò là một người lính. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa dàn sao tham gia chương trình cũng vô cùng thân thiết. Họ cũng không quên gửi lời cảm ơn tại nơi đây: "Xin chân thành cám ơn tất cả các đồng chí của Sư Đoàn Bộ Binh 325 đã tiếp đón chúng tôi nồng nhiệt. Luôn cảm thấy đầy tự hào và vinh hạnh khi đã được học tập và công tác tại Trung Đoàn 101. Cám ơn các anh chị em nghệ sĩ đã tổ chức 1 chuyến đi này. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ".

Dàn 'Sao Nhập Ngũ 2022' hội ngộ: Hòa Minzy, Độ Mixi đua nhau tấu hài - Ảnh 4
Dàn 'Sao Nhập Ngũ 2022' hội ngộ: Hòa Minzy, Độ Mixi đua nhau tấu hài - Ảnh 5

Tại chương trình Sao nhập ngũ 2022, với việc hoàn thành xuất sắc các nội dung huấn luyện, rèn thể chất, hành quân vận tải, tham chiến thao trường, Hòa Minzy và Streamer Độ Mixi được xướng tên là hai người có tổng số điểm cao nhất và giành vị trí Quán quân. Theo sau đó là Puka , siêu mẫu Minh Tú, Ca sĩ Anh Tú và S.T Sơn Thạch cùng đứng hạng 2; diễn viên Duy Khánh, Cara Phương nhận hạng 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news