Tin mới

Trường Giang vui vẻ hội ngộ cùng dàn Sao nhập ngũ 2023

Thứ ba, 22/11/2022, 14:25 (GMT+7)

Trường Giang vui vẻ hội ngộ cùng dàn Sao nhập ngũ 2023 khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước loạt ảnh hậu trường của Sao nhập ngũ 2023với sự góp mặt của hoa hậu Thiên Ân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc, cùng các diễn viên Nhã Phương, Trang Hý, Diễm My 9x, Thùy Anh.

Dàn Sao nhập ngũ 2023 thân thiết sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Ảnh internet
Dàn Sao nhập ngũ 2023 thân thiết sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Ảnh internet

Đặc biệt trong loạt ảnh hậu trường còn có sự xuất hiện của danh hài Trường Giang. Nam danh hài vui vẻ đi ăn cùng dàn cast của Sao nhập ngũ 2023. Sau thời gian đồng hành tại chương trình, các nghệ sĩ trở nên ngày càng thân thiết.

Nhã Phương là nhân tố gây nhiều tranh cãi khi tham gia Sao nhập ngũ. Ảnh internet
Nhã Phương là nhân tố gây nhiều tranh cãi khi tham gia Sao nhập ngũ. Ảnh internet

Sao nhập ngũ đang là chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình từ những mùa đầu tiên. Sao nhập ngũ 2023 có sự xuất hiện của những nhân tố mới chưa từng hoặc hiếm khi nhận lời tham gia gameshow như Nhã Phương, Thiên Ân. Việc Nhã Phương tham gia Sao nhập ngũ đã tạo ra nhiều luồng ý kiến. Bên cạnh đó, điều khán giả lo lắng về Nhã Phương khi tham gia Sao Nhập Ngũ là tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên có đủ đáp ứng cho các hoạt động đòi hỏi thể lực trong chương trình. 

Dàn sao nhập ngũ tham gia một nhiệm vụ. Ảnh internet
Dàn sao nhập ngũ tham gia một nhiệm vụ. Ảnh internet

Một nhân tố mới trong làng gameshow thu hút sự chú ý của cư dân mạng chính là Hoa hậu Thiên Ân. Thất bại tại sân chơi MGI 2022, Hoa hậu Thiên Ân vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ nước nhà bởi những sự cố gắng, nỗ lực của nàng hậu. Ngoài nhan sắc, sau cuộc thi dân tình còn phát hiện mỹ nhận tài đích thị là một cây hài nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. 

Trường Giang vui vẻ hội ngộ cùng dàn Sao nhập ngũ 2023 - Ảnh 1

Đặc biệt với Thiên Ân, nhiều khán giả vô cùng kỳ vọng sự hiện diện của cô trong chương trình này khi vừa đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam và chinh chiến đấu trường quốc tế, Thiên Ân đã vướng vào không ít thị phi. Sự hiện diện tại chương trình có sức hút và đầy ý nghĩa này có thể một lần nữa khẳng định bản lĩnh, cá tính của nàng hậu.

Hoa hậu Thiên Ân vừa qua đã đạt thành tích top 20 chung cuộc MGI 2022. Mặc dù không thể đạt được thành tích như kỳ vọng nhưng người đẹp vẫn được truyền thông săn đón, nhận sự kiện cũng như quảng bá hình ảnh với cương vị Miss Grand Vietnam tại quê nhà. Trong lần tham gia Sao Nhập Ngũ này người hâm mộ sẽ lần đầu tiên thấy Thiên Ân trong một diện mạo hoàn toàn mới không son phấn, quần áo lượt là.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news