Tin mới

Cảnh sát choáng khi vớt được hơn 100.000 euro từ dòng sông Danube

Thứ ba, 08/12/2015, 15:58 (GMT+7)

Cảnh sát tại nước Áo đã hết sức bất ngờ trước sự việc một người đàn ông đã vớt được hơn 100.000 euro bao gồm những tờ mệnh giá 100 và 500 euro. 

Cảnh sát tại nước Áo đã hết sức bất ngờ trước sự việc một người đàn ông đã vớt được hơn 100.000 euro bao gồm những tờ mệnh giá 100 và 500 euro. 

Thông tin trên Huffington Post cho biết một nam thanh niên trẻ tuổi đã nhìn thấy số tiền trôi trên sông và liều lĩnh nhảy xuống để vớt. Có người trông thấy tưởng nam thanh niên này tự tử nên đã đi báo cảnh sát.

Tiền bất ngờ trôi nổi trên dòng sông. Ảnh: Huffington Post

Nhờ đó cảnh sát mới biết được sự việc vớt được kho báu lớn như thế trên dòng sông Danube. 

Toàn bộ số tiền ngay sau đó đã được cảnh sát và lực lượng cứu hỏa vớt lên. Lúc đầu, cảnh sát có nghi ngờ đây là tiền giả nhưng khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát cho biết đây toàn bộ là tiền thật. 

Toàn bộ số tiền vớt được đều là tiền thật. Ảnh: Huffington Post

Trong pháp luật của Áo có quy định, ai tìm thấy tiền và nộp cho cảnh sát sẽ được hưởng 5 đến 10% tổng số và sẽ được hưởng trọn nếu không tìm ra được chủ nhân hợp pháp trong vòng 1 năm. 

Chia sẻ với báo giới, đại diện cảnh sát Roman Hahslinger cho biết trong trường hợp chủ nhân của số tiền này không xuất hiện, nam thanh niên may mắn này sẽ được sở hữu. Hiện tên tuổi của nam thanh niên này chưa được tiết lộ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news