Tin mới

Cảnh sát đi tàu hỏa đột kích sới bạc “khủng”: Tạm giữ 91 con bạc

Thứ sáu, 11/03/2016, 14:13 (GMT+7)

Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 91 con bạc trong tổng số 176 người bị tạm giữ tại sới bạc ở thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, TX.Đông Triều mà Công an tỉnh triệt phá chiều 5/3.

Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 91 con bạc trong tổng số 176 người bị tạm giữ tại sới bạc ở thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, TX.Đông Triều mà Công an tỉnh triệt phá chiều 5/3.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, Dân Trí, Pháp luật & Xã hội, liên quan đến vụ triệt phá sới bạc "khủng" tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, TX.Đông Triều vào ngày 5/3 vừa qua, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình ngày đối với 91 con bạc trong tổng số 176 người bị tạm giữ tại sới bạc.

CA tỉnh Quảng Ninh cho biết thêm, số đối tượng còn lại tiếp tục được Cơ quan cảnh sát điều tra phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh tiếp tục phân loại, xử lý.

Gần 200 đối tượng đã bị lực lượng công an bắt quả tang và tạm giữ khi triệt phá sới bạc "khủng" - Ảnh: Người lao động

Đáng chú ý, đa số trong 91 người kể trên đến từ Hải Phòng, trong đó có tới 70 là nữ, có người còn bế theo con nhỏ đến đánh bạc – báo Thanh Niên đưa tin.

Trước đó, theo thông tin được đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, trưa 5/3 cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh đã đột kích vào tụ điểm đánh bạc quy mô lớn dưới hình thức xóc đĩa tại khu Trại Chuối, ở thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều.

Để triệt phá ổ bạc này, các lực lượng tham gia sử dụng một đoàn tàu để hóa trang nhằm tiếp cận gần nhất đến sới bạc.

Thấy bóng dáng công an, nhiều người có mặt ở sới bạc bỏ chạy tán loạn, buộc cảnh sát phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo.

Tại hiện trường, tổ công tác tạm giữ 176 người nghi liên quan đến đánh bạc, trong đó có cả người đang mang bầu và nuôi con nhỏ.

Những người có mặt ở sới bạc đến từ các tỉnh, thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Dương...  Khoảng một nửa trong đó là nữ giới thuộc thế hệ 6X, 7X.

Tang vật ở hiện trường gồm một bộ bát đĩa, 4 quân bài, gần 30 triệu, 49 ôtô và 25 xe máy...

Cơ quan điều tra xác định, đây là tụ điểm đánh bạc có phương thức hoạt động tinh vi, người tổ chức bố trí nhiều điểm canh gác từ xa để đối phó cơ quan chức năng.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]UDN6jIAlfG[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news