Tin mới

Cánh tay robot UR đã giúp ích gì cho các doanh nghiệp SME tại Việt Nam?

Thứ sáu, 26/04/2019, 13:49 (GMT+7)

Universal Robots (UR) cho ra nhiều dòng rô bốt công nghiệp hoàn toàn mới mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho các nhà sản xuất Việt Nam. Các cánh tay rô bốt làm việc mạnh mẽ, chính xác cao giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng hiệu quả kinh tế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ta.  

Cánh tay robot UR đã giúp ích gì cho các doanh nghiệp SME tại Việt Nam? - Ảnh 1

Những lợi ích hàng đầu mà cánh tay robot UR mang lại

Mức chi phí phải chăng

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều né tránh mua robot công nghiệp vì chi phí khá cao. Hiểu được điều này, Universal Robots sản xuất rất nhiều sản phẩm cánh tay robot với chất lượng vượt trội nhưng giá không quá cao để tất cả doanh nghiệp SME trên thế giới đều dễ dàng mua được. 

Nâng cấp hiệu suất làm việc 

Hầu hết các nhà sản xuất đều mong muốn tạo ra năng suất cao với mức chi phí lao động thấp nhất. Việc sử dụng rô bốt công nghiệp là một lựa chọn thông minh, vì chúng có thể hoạt động 24/7 mà không cần giám sát.

Thêm vào đó, chúng không bao giờ “mệt mỏi” và có thể làm việc trơn tru mà không cần đèn vào ban đêm, do Universal Robots đã lập trình hệ thống tự động vào các cánh tay rô bốt để có thể thao tác hiệu quả và chính xác nhất. Điều này cực kỳ có lợi cho những ngành công nghiệp phải làm việc với năng suất cao liên tục ngày và đêm.

Cánh tay robot UR đã giúp ích gì cho các doanh nghiệp SME tại Việt Nam? - Ảnh 2

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Nhiều doanh nghiệp nhỏ “né” lắp ráp rô bốt trong nhà máy vì chúng chiếm nhiều diện tích. Thật may mắn vì Universal Robots luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi các sản phẩm Robotics Việt Nam trên thị trường đều được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể phù hợp với mọi không gian sử dụng. 

Trang bị nhiều tính năng an toàn

Tất cả sản phẩm rô bốt công nghiệp UR đều đảm bảo an toàn 100% xuyên suốt quá trình sử dụng khi được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như: Máy ảnh, cảm biến chuyển động, laser… giảm thiểu đáng kể các trường hợp gây thương tích và tai nạn do robot truyền thống gây ra.

Đáp ứng mọi yêu cầu 

Các doanh nghiệp nhỏ không đủ chi phí để thuê các chuyên gia CNTT và các kỹ thuật viên, nên việc sử dụng sản phẩm cánh tay robot sẽ giúp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra trơn tru, hiệu quả.

Sản phẩm robot cộng tác UR được thiết kế với giao diện người-máy (HMI) và khả năng lập trình 3D, rất dễ sử dụng mà không cần nhờ đến bất kỳ chuyên gia nào.

Tốc độ nhanh chóng, chính xác

Robotics Việt Nam được các doanh nghiệp lớn / nhỏ yêu thích vì tốc độ làm việc rất nhanh chóng, chính xác và đảm bảo tính nhất quán trong từng sản phẩm.

Cánh tay robot UR đã giúp ích gì cho các doanh nghiệp SME tại Việt Nam? - Ảnh 3

Khi tốc độ sản xuất càng nhanh thì hiệu quả công việc càng cao, giúp doanh nghiệp có thể theo kịp nhu cầu của người dùng. Sử dụng rô bốt công nghiệp không chỉ giúp cải thiện doanh thu mà còn nâng cao vị thế trên thị trường cạnh tranh.

Ứng dụng lắp ráp rô bốt vào trong các quy trình sẽ còn đảm bảo an toàn lao động cao nhất, bảo vệ sức khỏe con người tại nơi làm việc. Bên cạnh đó, rô bốt công nghiệp giúp các công ty tiết kiệm chi phí cao nhất khi có thể tái sử dụng cho các tác vụ định kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news