Tin mới

Xe điện đột ngột bốc cháy, 2 bố con bị thiêu rụi quần áo

Thứ tư, 21/07/2021, 09:04 (GMT+7)

Chiếc xe điện chính hãng đang di chuyển trên đường đột ngột bốc cháy, khiến 2 bố con đang điều khiển phương tiện không kịp chạy. Nhiều người chứng kiến sửng sốt trước cảnh tượng kinh hoàng.

Trên đường Ngọc Hoàng Sơn, quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vào khoảng 12h trưa ngày 18/7 đã xảy ra một vụ tai nạn khi chiếc xe điện bốc cháy ngay trên đường di chuyển.

Một người đàn ông đang chở cô con giá nhỏ trên chiếc xe. Theo Camera ghi lại, ngọn lửa bùng lên đột ngột, nhanh chóng bao trùm 2 bố con đang điều khiển phương tiện. Nhiều người xung quanh đã rất nhanh chóng dập lửa bằng bình cứu hỏa.

Xe điện đột ngột bốc cháy, 2 bố con bị thiêu rụi quần áo - Ảnh 1

Một anh bảo vệ bên đường đã lập tức lao đến với bình cứu hỏa trên tay, người dân gần đó cũng lao đến hỗ trợ. Được biết đã phải tốn đến 5 bình cứu hỏa để dập hoàn toàn ngọn lửa.

Xe điện đột ngột bốc cháy, 2 bố con bị thiêu rụi quần áo - Ảnh 2

Nhiều người dự đoán nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng có thể là do bình ắc quy xe điện đột ngột phát nổ. Vì quá bất ngờ nên 2 bố con đã không thể tháo chạy kịp thời.

Ngay sau khi thoát khỏi ngọn lửa, người bố đã không màng đau đớn chạy vào phòng bảo vệ để tìm thêm bình cứu hỏa để quay lại cứu con gái. Người mẹ cũng xả thân lao vào để cứu con gái.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, anh Ngụy là người bố điều khiển phương tiện, khoảng 42 tuổi ở thị trấn Túc Châu, An Huy, Trung Quốc. Sau tai nạn, phần da trước ngực của anh đỏ ửng, quần áo bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, chỉ còn lại ống tay áo và một chút đã bị dính vào da do ngọn lửa.

Xe điện đột ngột bốc cháy, 2 bố con bị thiêu rụi quần áo - Ảnh 3

Người con gái là Gia Kỳ bị thương khá nặng, quần áo cháy gần như hoàn toàn, lông mày cũng cháy lẹm. Cô bé sợ hãi đến mức còn không thể khóc nên lời. Được biết, cô bé đã trải qua 2 lần nguy kịch và vẫn đang được điều trị, với sự túc trực từ gia đình mọi lúc.

Chiếc xe này được cả gia đình xác nhận mua ở cửa hàng chính hãng chứ không phải xe trôi nổi trên thị trường. Bình ắc quy cũng mới được thay tại cửa hàng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news