Tin mới

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo

Thứ ba, 20/07/2021, 18:02 (GMT+7)

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo

Tin bóng đá Việt Nam ngày 20/7

Cầu thủ Than Quảng Ninh đi bán hải sản vì bị nợ lương: Cơn khủng hoảng tài chính tại CLB Than Quảng Ninh lại tái diễn khi mới đây, các cầu thủ cho biết mình đã không nhận được lương trong 3 tháng qua. Không có tiền nuôi gia đình, đội trưởng CLB Than Quảng Ninh cho biết anh đã nghỉ tập để ra chợ bán hải sản, nhằm có thêm thu nhập bảo đảm cuộc sống. Hiện tại toàn đội vẫn chưa được nghe ý kiến chính thức nào từ lãnh đạo.

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo - Ảnh 1

Bầu Đức bức xúc vì VPF dời lịch thi đấu V.League: Liên quan đến sự việc Công ty Cổ phần bóng đá VPF tự ý dời lịch thi đấu V.League sang tháng 2/2022 mà chưa tham khảo ý kiến các CLB, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL tỏ ra rất bức xúc. Chia sẻ với Dân Trí, ông chủ của HAGL cho biết các 14 đội bóng tham gia V.League là đại diện cho cả nền bóng đá. Việc VPF tự đưa ra quyết định là quá xem thường 14 CLB của V.League.

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo - Ảnh 2

Người Thái đòi phế truất ngôi vương của bóng đá Việt Nam: Trong một bài viết thông báo AFF Cup 2021 vẫn sẽ diễn ra bất chấp dịch Covid-19, tờ Siam Sports của Thái Lan đã để dòng tít: "Thái Lan tuyên chiến với ngai vàng AFF Cup (hiện đang được nắm giữ bởi đội tuyển Việt Nam)! Giải đấu đã ấn định ngày bốc thăm chia bảng là ngày 10/8". Bài viết cho rằng ở giải đấu sắp tới, Voi Chiến sẽ quyết tâm cao độ để đòi lại ngôi vương từ ĐT Việt Nam.

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo - Ảnh 3

>>> Bốc thăm AFF Cup: Người Thái hù dọa, đòi phế truất ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

Báo Trung Quốc chê bóng đá Việt Nam quá nghèo: Liên quan đến câu chuyện nhập quốc tịch cho thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn, tờ Sina đã có bài viết chê bóng đá Việt Nam quá nghèo, trả lương Filip Nguyễn rất thấp khiến thủ thành này không có động lực thi đấu. Tờ Sina còn mỉa mai Filip Nguyễn có thể gia nhập đội tuyển quốc gia nước này để thi đấu để hưởng mức đãi ngộ cao hơn.

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo - Ảnh 4

>>> Báo Trung Quốc chê đội tuyển Việt Nam nghèo, không đủ tiền để nhập tịch 'vũ khí đẳng cấp châu Âu'

Siêu máy tính báo kết cục buồn cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup: Mới đây, siêu máy tính của trang Football Ranking đã đưa ra dự đoán về tỷ lệ giành các vị trí của 12 đội bóng tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022. ĐT Việt Nam có nguy cơ cao xếp cuối bảng với 48,29%, trong khi đó, Trung Quốc (22,03%) và Oman (22,29%) là gần như tương đương.

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo - Ảnh 5

>>> Siêu máy tính dự đoán vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sếp thứ mấy?

Tin bóng đá thế giới ngày 20/7

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì bê bối: Theo Daily Mail, một cầu thủ Premier League đã bị bắt vì nghi phạm tội tình dục với trẻ em. Đây là người đã kết hôn. Hiện tại, danh tính của cầu thủ này không được công bố cho đến khi có kết quả điều tra. Một số nguồn tin cho rằng cầu thủ này năm nay 31 tuổi. Nhiều cổ động viên nhận định đây là Gylfi Sigurdsson, tiền vệ người Iceland.

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo - Ảnh 6

Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi: Chơi bóng cho hai đội đại kình địch, tưởng như Ramos và Messi không đội trời chung. Thế nhưng mới đây cựu đội trưởng của Real Madrid đã dành tặng những lời khen ngợi cho đối thủ. Tân binh của PSG ca ngợi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và khao khát được chơi bóng bên cạnh cầu thủ này.

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo - Ảnh 7

Real Madrid tống khứ Hazard: Bất kể HLV Carlo Ancelotti muốn giữ chân Eden Hazard thì ban lãnh đạo Real Madrid, dưới áp lực tài chính phải chịu, đang kiên quyết thanh lý cầu thủ 30 tuổi này. Theo tờ Marca, đội bóng thành Madrid đang sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị. Hazard được kì vọng sẽ nâng tầm Kền Kền Trắng nhưng kể từ khi gia nhập Bernabeu, cầu thủ này chỉ làm bạn với băng ghế dự bị và bệnh viện vì chấn thương quá nhiều.

Tin bóng đá 20/07: Sergio Ramos có động thái bất ngờ với Messi, báo Trung Quốc lớn tiếng chê Việt Nam nghèo - Ảnh 8

Depay ra mắt Barca: Mới đây, Barca đã chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Người tiếp theo cập bến Nou Camp chính là Memphis Depay, cựu cầu thủ của MU. Memphis Depay gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, khi không gia hạn hợp đồng với Lyon. Cầu thủ người Hà Lan sẽ khoác áo Barca với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lương không được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news