Tin mới

VinFast Fadil khuyến mãi tới 100 triệu, sở hữu một chiếc xế hộp đã trở nên dễ dàng

Thứ ba, 20/07/2021, 10:47 (GMT+7)

Ít nhất khách hàng xe tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng nếu mua xe Fadil ngay trong thời điểm này, nhờ chính sách ưu đãi của VinFast vẫn đang còn hiệu lực.

Sức hút của Fadil trên thị trường Việt Nam cho đến nay đã không cần phải bàn cãi. Sản phẩm nhà VinFast sở hữu quá nhiều ưu điểm phù hợp với thị trường Việt Nam, với đại đa số người tiêu dùng. Chính vì thế doanh số bứt phá, thống trị mọi BXH mình góp mặt là câu trả lời cho sự thành công. Bất chấp dịch bệnh vẫn đang hoành hành, nhưng sự phát triển riêng của Fadil là không hề có dấu hiệu chậm lại.

VinFast Fadil khuyến mãi tới 100 triệu, sở hữu một chiếc xế hộp đã trở nên dễ dàng - Ảnh 1

Đây là thành quả vượt ngoài mong đợi của nhà sản xuất, kể từ thời điểm chiếc Fadil đầu tiên đến tay khách cách đây khoảng 2 năm. Mọi thứ có được chắc chắn phải nhờ chất lượng sản phẩm đem lại niềm tin, và một phần lớn cũng nhờ Chính sách kinh doanh thông minh, hợp lý mà VinFast mang tới.

Sản phẩm của VinFast luôn lọt nhóm có ưu đãi bán hàng đứng đầu thị trường trong thời gian dài gần đây. Cụ thể với riêng chiếc Fadil, ngay trong thời điểm này công ty vẫn đang duy trì chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ khi mua xe trước thời điểm 31/7. Như vậy khách hàng đã được trừ thẳng từ 46-54 triệu đồng so với giá bán niêm yết. Chỉ với khoảng hơn 330 triệu đồng, bạn đã là người sở hữu mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong nửa đầu năm 2021.

VinFast Fadil khuyến mãi tới 100 triệu, sở hữu một chiếc xế hộp đã trở nên dễ dàng - Ảnh 2

Hơn thế nữa, qua chia sẻ của một vị khách vừa tậu Fadil cách đây không lâu cho biết, ngoài chính sách hỗ trợ phí trước bạ, VinFast còn giảm thêm 10% giá xe đối với khách hàng trả thẳng 100%, khiến cho số tiền mà người này phải chỉ ra lại giảm thêm đáng kể lên gần 100 triệu đồng.

 Tại thị trường Việt Nam, Fadil tỏ ra không có đối thủ trong phân khúc xe hạng A, nhờ sở hữu sức mạnh vận hành vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại. Động cơ 1.4L mạnh nhất, hộp số CVT tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tính năng an toàn được đánh giá cao bởi các chuyên gia,… tất cả những điều cơ bản cần thiết nhất đều tập hợp trên Fadil, mang đến sức hút quá lớn cho sản phẩm Việt.

VinFast Fadil khuyến mãi tới 100 triệu, sở hữu một chiếc xế hộp đã trở nên dễ dàng - Ảnh 3

Thật không quá khi nói, kể từ khi Fadil xuất hiện, phân khúc xe hạng A tại Việt Nam như được sống trở lại, nhộn nhịp trở lại. Fadil giúp cho nhiều người cảm thấy việc sở hữu một chiếc xế hộp đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news