Tin mới

Tin nóng Cbiz ngày 20/7: Ồn ào Ngô Diệc Phàm 'chạm đỉnh', khai máy phim mới, Trịnh Sảng comeback...

Thứ ba, 20/07/2021, 18:08 (GMT+7)

Tin nóng sao Cbiz ngày 20/7: Drama Ngô Diệc Phàm 'chạm đỉnh', khai máy phim mới, Trịnh Sảng - Trương Hằng comeback... và nhiều thông tin thú vị khác

Drama Ngô Diệc Phàm 'chạm đỉnh'

Loạt bài phanh phui đời sống 't.hác loạn' như săn gái vị thanh niên, quan hện không an toàn, bắt cá nhiều tay... khiến Ngô Diệc Phàm trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng, cựu thành viên Nhóm EXO nhận về liên hoàn "trái đắng". Hết bị fan quay lưng, bị bắt rút khỏi Cbiz, Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt nhãn hàng đình đám đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tài khoản weibo tích xanh của "Ương thị võng" (trang mạng của CCTV) cũng có bài đăng đề cập đến sự việc của Ngô Diệc Phàm và tình hình giới giải trí nói chung. Thậm chí trên MXH còn xuất hiện văn bản được cho là công văn phong sát Ngô Diệc Phàm từ Hiệp hội ngành sản xuất phim truyền hình với nội dung: Kiểm soát nghệ sĩ có vết nhơ. Trái lại, Đoàn thanh niên lại yêu cầu khán giả cần chờ pháp luật lý giải.

Tin nóng Cbiz ngày 20/7: Ồn ào Ngô Diệc Phàm 'chạm đỉnh', khai máy phim mới, Trịnh Sảng comeback... - Ảnh 1

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY

Thanh Trâm Hành phải 'đắp chiếu' vì ồn ào của nam chính Ngô Diệc Phàm. 

Một số nguồn tin cho biết "Thanh trâm hành" sẽ bị hoãn sóng trước bê bối đời tư của nam chính Ngô Diệc Phàm. Thay vào đó, "Hạo y hành" sẽ lên sóng. Được biết "Thanh trâm hành" đa qua kiểm duyệt và lấy được giấy phép phát hành, theo dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 này. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình trinh thám đình đám "Trâm Trung Lục" và đang được các mọt phim ngóng chờ. Diễn viên chính là 2 lưu lượng hàng đầu, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, bê bối "săn gái" thành niên đang khiến Ngô Diệc Phàm không thể ngóc đầu. Trước đó, rất nhiều người đã dự đoán về tương lai không mấy sáng sủa của phim.

Tin nóng Cbiz ngày 20/7: Ồn ào Ngô Diệc Phàm 'chạm đỉnh', khai máy phim mới, Trịnh Sảng comeback... - Ảnh 2

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY

Trịnh Sảng - Trương Hăng comeback

Đêm qua, Trịnh Sảng có một bài đăng dai trên trang Weibo cá nhân của mình, xin lỗi về chuyện mang thai hộ và nhấn mạnh mình không bỏ con. Sau đó, nữ diễn viên còn làm rõ nhiều lùm xùm của bản thân, từ chối sự kết tội của dư luận. Không để mọi chuyện cứ vậy đi vào dĩ vãng, sáng nay, Trương Hằng đã có bài phản kích. 

Tin nóng Cbiz ngày 20/7: Ồn ào Ngô Diệc Phàm 'chạm đỉnh', khai máy phim mới, Trịnh Sảng comeback... - Ảnh 3

Sau bài phản pháo của Trương Hằng sáng nay thì Trịnh Sảng lại tiếp tục dùng weibo công việc đăng bài "Kính chào hot search của Trương Hằng". Động thái này của Trịnh Sảng được cư dân mạng cho rằng là nghênh chiến với Trương Hằng, dự đoán sẽ còn tiếp tục có khẩu chiến giữa 2 bên.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức công bố ngày lên sóng

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (Anh là niềm kiêu hãnh của em) hôm nay đã chính thức công bố sẽ lên sóng vào ngày 26/7 tới đây trên nền tảng Tencent Video và WeTV (tại Việt Nam)

Tin nóng Cbiz ngày 20/7: Ồn ào Ngô Diệc Phàm 'chạm đỉnh', khai máy phim mới, Trịnh Sảng comeback... - Ảnh 4

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính kể về câu chuyện của kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ và nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh. 

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY
Khai máy An Lạc Truyện

Hôm nay, bộ phim cổ trang cấp S của Youku có tên An Lạc Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tự Tinh Linh đã khai máy với đội hình diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn.  

Tin nóng Cbiz ngày 20/7: Ồn ào Ngô Diệc Phàm 'chạm đỉnh', khai máy phim mới, Trịnh Sảng comeback... - Ảnh 5

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY

NGOÀI NHỮNG THÔNG TIN TIÊU BIỂU KỂ TRÊN, BẠN CÓ THỂ THEO DÕI THÊM TIN TỨC HOA NGỮ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news