Tin mới

Giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 7/2021: Đại lý ‘ra chiêu’, chênh cao vài triệu đồng

Thứ ba, 20/07/2021, 13:47 (GMT+7)

Cập nhật giá bán thực tế tại các đại lý đối với dòng xe số phổ thông được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay – Wave Alpha.

Trong bối cảnh đa số dòng sản phẩm gặp khó khăn về doanh số, thì những mẫu xe giá rẻ, dễ tiếp cận lại vẫn tiếp tục trở thành cứu cánh cho các thương hiệu. Đối với Honda Việt Nam, chiếc Wave Alpha chính là một trong số những nhân tố chủ chốt. Nhìn chung trong thời gian dài vừa qua, số lượng Wave Alpha bán ra vẫn khá ổn định. Chính điều này tiếp tục mở ra cơ hội để các đại lý không ngần ngại ‘làm giá’.

Giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 7/2021: Đại lý ‘ra chiêu’, chênh cao vài triệu đồng - Ảnh 1

Dẫu vậy, là dòng sản phẩm giá rẻ, vậy nên Wave Alpha thực tế không chênh quá nhiều so với giá niêm yết của hãng. Cập nhật tại thị trường Hà Nội, mẫu xe này hiện đang được phân phối với 2 phiên bản là vành nan hoa và vành đúc, mức giá tương ứng dao động từ 19-21 triệu đồng.

Giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 7/2021: Đại lý ‘ra chiêu’, chênh cao vài triệu đồng - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Con số thực tế có thể thay đổi tùy vào đại lý và thời gian mua xe. Khách hàng nên tới trực tiếp đơn vị kinh doanh để nhận ưu đãi tốt nhất.

Honda Wave Alpha 110 hiện có 6 màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn gồm: trắng, đen, đỏ, xanh dương, xanh ngọc và xanh đậm.

Giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 7/2021: Đại lý ‘ra chiêu’, chênh cao vài triệu đồng - Ảnh 3

Ưu điểm lớn nhất để người tiêu dùng lựa chọn Wave Alpha vẫn là mức giá khá rẻ, ngoài ra là sự vận hành bền bỉ, linh hoạt. Phong cách thiết kế của chiếc xe hoàn toàn phù hợp với đại đa số đối tượng người dùng Việt Nam. Đặc biệt phiên bản mới năm 2021 được nâng cấp thêm một vài chi tiết ngoại hình khiến Wave Alpha trở nên bắt mắt hơn.

Wave Alpha 2021 sử dụng khối động cơ 110 cc, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút, dung tích bình xăng 3,7L. Xe có khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ hơn so với các phiên bản cũ. Tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm mạnh khó đánh bại của dòng Wave Alpha từ trước đến nay.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news