Tin mới

Cảnh tượng xót xa sau phiên tòa ly hôn: Bé trai giãy giụa chạy trốn bố, đòi về ở cùng mẹ

Thứ năm, 21/07/2022, 17:11 (GMT+7)

Sau khi phiên tòa ly hôn kết thúc, bé trai được giao cho người bố nuôi dưỡng. Tuy nhiên cách hành xử của những người lớn có lẽ đã khiến cho tâm hồn non nớt của con trẻ bị tổn thương một cách nặng nề.

Theo chủ nhân clip, hình ảnh đau lòng này diễn ra tại Thái Bình. Một cặp vợ chồng đã có 2 con chung nhưng do mâu thuẫn càng ngày càng lớn, họ dắt nhau ra Tòa. Hôm nay, Tòa phán quyết con gái lớn theo mẹ và con trai nhỏ 7 tuổi sẽ theo bố.

Cảnh tượng xót xa sau phiên tòa ly hôn: Bé trai giãy giụa chạy trốn bố, đòi về ở cùng mẹ - Ảnh 1

Thế nhưng sự việc xảy ra sau đó lại khiến nhiều người chứng kiến phải đau lòng bởi trước cổng tòa án, bé trai liên tục gào khóc, giằng co muốn thoát khỏi vòng tay của bố và ông bà nội. Sự phản kháng của em khiến cho 2 bên nội ngoại xảy ra tranh chấp đến suýt xô xát trước cổng Tòa án.

Người ta hay hỏi, còn lại gì sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có lẽ nửa già các cặp vợ chồng đều sẽ nói chính là những đứa con. Dẫu rằng ai cũng có nỗi khổ riêng và chia tay là cách tốt nhất, nhưng khi còn có thể thì hãy ngồi xuống để bàn về tương lai cho những đứa con của mình, để bù đắp cho con, để dành cho con những điều tốt đẹp nhất giúp con hiểu dù ở với ai mình cũng sẽ không thiệt thòi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news