Tin mới

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo 'hốt bạc' nhờ hành động cực cao tay trong quá khứ

Thứ năm, 21/07/2022, 16:44 (GMT+7)

Nhờ hành động cao tay trong quá khứ mà Song Hye Kyo giờ đây thu về bội tiền, gia tăng khối tài sản của mình.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã có màn hiện diện ấn tượng tại sự kiện thời trang cao cấp tại Paris. Nữ diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông châu Á cũng như quốc tế bởi vẻ rạng ngời, tỏa sáng cùng làn da trắng mịn nổi bật.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo 'hốt bạc' nhờ hành động cực cao tay trong quá khứ - Ảnh 1

Trở về sau hành trình tại Pháp, Song Hye Kyo tiếp tục đón nhận tin vui khi thu về số tiền cực lớn. Được biết, vợ cũ Song Joong Ki đã mua một căn nhà biệt lập trong khu nhà ở Hyundai ở Samseong-dong với giá 5 tỷ won (hơn 89 tỷ đồng) vào năm 2005. Đến nay, lợi nhuận từ căn nhà biệt lập này đã giúp nữ diễn viên thu về bội tiền khi cô bán đi căn nhà này và bỏ túi  2,9 tỷ won (gần 52 tỷ đồng).

Theo chia sẻ của truyền thông Hàn Quốc, ba năm trước, ngôi nhà này được niêm yết với giá 8,2 tỷ won, nhưng thương vụ không thành. Đến nay nữ diễn viên đã giảm giá xuống còn 7,9 tỷ won. Dù bán nhà với giá thấp hơn thị trường trung bình nhưng Song Hye Kyo vẫn thu về lợi nhuận cao ngất ngưởng 2,9 tỷ won (gần 52 tỷ đồng).

Song Hye Kyo thu về bội tiền sau khi bán căn nhà đã mua từ 15 năm trước. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo thu về bội tiền sau khi bán căn nhà đã mua từ 15 năm trước. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nguồn tin này, Song Hye Kyo hiện vẫn đang ở ngôi nhà này cho đến khi chính thức bàn giao cho người chủ mới.

Hậu ly hôn, dù nỗ lực trở lại màn ảnh nhỏ thế nhưng Song Hye Kyo không đạt được thành công như mong đợi. Tác phẩm truyền hình này bị đánh giá là mờ nhạt, diễn xuất của vợ cũ Song Joong Ki cũng bị chê bai 1 màu và do vậy, cô không hề giành được giải thưởng nào về diễn xuất trong thời điểm tái xuất.

Song Hye Kyo không có màn tái xuất thành công với tác phẩm vừa qua. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo không có màn tái xuất thành công với tác phẩm vừa qua. Ảnh: Internet

Cũng chính sự hiện diện mờ nhạt trên màn ảnh nhỏ khiến Song Hye Kyo bị cho là "hết thời". Tuy nhiên, sự hiện diện tỏa sáng của nữ diễn viên tại sự kiện quốc tế đã chứng minh cho đẳng cấp minh tinh hạng A của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news