Tin mới

Cao Dĩ Tường làm việc gần như liên tục 17 tiếng trước khi qua đời

Thứ năm, 28/11/2019, 15:15 (GMT+7)

Đã có thêm nhiều chi tiết về khoảnh khắc cuối cùng trước khi qua đời của Cao Dĩ Tường khi anh đang tham gia ghi hình chương trình thực tế tại Chiết Giang.

Cao Dĩ Tường.

Theo nam diễn viên, ca sĩ Đài Loan Gabriel Lan, trong lúc ghi hình, Cao Dĩ Tường dường như đã bị cúm. Khi đó, nam diễn viên, người mẫu gốc Đài Loan đang tham gia chương trình Theo đuổi tôi đi của Đài truyền hình Chiết Giang. Chương trình này tập trung vào các nhiệm vụ thể chất của thí sinh. Cao Dĩ Tường đã tham gia ghi hình suốt đêm và anh trông vẫn ổn.

Các cư dân mạng, những người có mặt tại trường quay nói rằng việc quay phim kéo dài từ ngày 26 sang đến sáng sớm 27/11 trước khi Cao Dĩ Tường nói "Tôi không thể tiếp tục nữa" và ngất đi. Công ty quản lý của nam diễn viên, Jetstar Entertainment cho biết anh đã được đưa tới bệnh viện và tử vong sau gần 3 giờ nằm tại đó.

Trang Weibo của chương trình Theo đuổi tôi đi đã đăng một tuyên bố, nói rằng khách mời Cao Dĩ Tường đã chết trong khi ghi hình tập 9 của show này. Anh đang chạy thì đột nhiên ngã quỵ vào khoảng 1h45 sáng 27/11.

Tờ Want Daily ước tính Cao Dĩ Tường đã làm việc gần như không ngừng nghỉ trong 17 giờ trước khi chết. Theo tuyên bố của Theo đuổi tôi đi, các nhân viên y tế của chương trình đã ngay lập tức cấp cứu cho anh, sau đó anh được đưa đến bệnh viện nhưng đã đột tử do tim. Đột tử do tim được tổ chức y tế Mỹ Cleveland Clinic mô tả là cái chết bất ngờ do mất chức năng tim.

Các nhân viên y tế chăm sóc Cao Dĩ Tường sau khi anh ngất đi trong lúc ghi hình. Ảnh: Straitstime

Theo Nhật báo Ming Pao, thi thể Cao Dĩ Tường đã được chuyển đến Nhà tang lễ Ninh Ba ở Chiết Giang. NGười quản lý của anh cho biết bố mẹ anh đã tới Ninh Ba. Gia đình nam diễn viên chưa quyết định liệu họ sẽ hỏa táng thi thể anh ở Trung Quốc hay đưa về Đài Loan. Người này nói thêm bạn gái của Cao Dĩ Tường, Bella Su đã không tới Trung Quốc và phủ nhận thông tin cô đã đính hôn với anh.

Kể từ sau vụ việc, Đài truyền hình Chiết Giang tuyên bố sẽ ngừng ghi hình vào ban đêm. Nhà đài cũng nói rõ nhân viên của họ đã hỗ trợ Cao Dĩ Tường ngay lập tức khi anh bất tỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Dĩ Tường