Tin mới

Midu bức xúc phản ứng khi một người em bị gạ đi khách với giá 'trên trời'

Thứ năm, 28/11/2019, 14:57 (GMT+7)

Nữ diễn viên Midu bày tỏ sự bức xúc khi người em thân thiết bị gạ đi khách với giá "trên trời".

Vừa qua, quản lý của Jun Vũ đã chia sẻ câu chuyện nữ diễn viên bị gạ đi khách với giá "trên trời". Theo đó, một người gửi tin nhắn cho quản lý Jun Vũ và đưa ra yêu cầu nếu nữ diễn viên đồng ý đi khách thì muốn bao nhiêu tiền cũng được: "Em hỏi thật đó, chỉ cần chị Jun Vũ ngủ với ông anh một đêm thì bao nhiêu tiền cũng được". Ngay sau đó, quản lý của Jun Vũ đã từ chối.

Jun Vũ bị gạ đi khách với giá "trên trời". Ảnh internet

Dưới bài viết của quản lý Jun Vũ, Midu đã bày tỏ sự bức xúc: "Ghê quá, biến thái. Chị hãy bảo vệ Phương Anh (Jun Vũ) nha". Chỉ một dòng bình luận ngắn của Midu đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng cũng lên án hành vi gạ đi khách của người giấu mặt.

Là một Hot girl nổi tiếng với vẻ đẹp tinh khôi, Midu là người luôn cố gắng tránh xa những thị phi và phản đối việc gạ tình, đi khách. Bản thân cô đã từng từ chối đóng cảnh nóng với cát-xê cao vì sợ bị ảnh hưởng đến hình ảnh.

Midu bức xúc trước việc sao Việt bị gạ đi khách. Ảnh internet

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu đã có sự thay đổi về phong cách thời trang và ngày càng xinh đẹp. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn trung thành với gu thời trang an toàn, kín đáo. Hiếm khi nào thấy chân dài sinh năm 1989 mặc đồ quá gợi cảm.

Ở tuổi 30, Midu có trong tay tất cả sự nghiệp, nhan sắc khiến nhiều người ao ước. Tuy nhiên, đường tình duyên của Midu có phần lận đận. Nữ diễn viên bị dính nghi vấn hẹn hò Quốc Trường. Tuy nhiên, cả hai lên tiếng chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news