Tin mới

Cặp chị em Trương Twins gây sốt SEA Games 32 với loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu

Thứ sáu, 12/05/2023, 16:02 (GMT+7)

Từ khi được mời về thi đấu với tư cách thành viên đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam, chị em Trương Twins luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Bóng rổ vốn không phải bộ môn thế mạnh của Việt Nam thế nhưng kể từ khi cặp chị em Trương Twins về thi đấu, bộ môn này nhanh chóng được quan tâm đặc biệt. Được biết hai chị em nổi tiếng Trương Thảo My (Kayleigh Trương - số áo 11) và Trương Thảo Vy (Kaylynne Trương - số áo 14), đều sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Theo tiếng gọi của Tổ quốc, hai chị em đã về cống hiến cho thể thao nước nhà.

Cặp chị em Trương Twins gây sốt SEA Games 32 với loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu
Cặp chị em Trương Twins gây sốt SEA Games 32 với loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu

Vào năm 2021, cặp chị em này đã từng gây sốt cõi mạng với chiến thắng trong trận đấu bóng rổ với Malaysia. Trên sân thi đấu máu lửa và quyết liệt nhưng ngoài đời, hai chị em lại không kém phần nhí nhố, đáng yêu đúng với tuổi thực.

Cặp chị em Trương Twins gây sốt SEA Games 32 với loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu - Ảnh 1
 

Cả Thảo My và Thảo Vy đều sở hữu nụ cười vô cùng rạng rỡ, làn da khỏe khoắn toát lên vẻ đẹp thể thao. Rời sân thi đấu, hai chị em nhanh chóng xả vai và loạt khoảnh khắc dễ thương nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Được biết cả hai chị em Thảo My và Thảo Vy để đến với bóng rổ là một hành trình khó khăn, với nhiều thất bại. Song sau tất cả với niềm đam mê và sự truyền lửa từ người cha của họ đã giúp cặp chị em song sinh trưởng thành như ngày hôm nay. 

Tấm HCV lịch sử
Tấm HCV lịch sử

Chia sẻ về niềm đam mê của mình, Trương Twins cho biết họ chơi bóng từ nhỏ nhờ bố là cựu thành viên bóng rổ chỉ dạy. Năm 2018, hai chị em được mời đến trại tập huấn của đội tuyển bóng rổ U17 Mỹ để thử sức cho đội hình chính tham dự FIBA Women's U17 World Cup. 

Cặp chị em Trương Twins gây sốt SEA Games 32 với loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu - Ảnh 2
 

Năm 2019, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cả hai chị em theo học tại trường Đại học Gonzaga (Mỹ) và cùng thi đấu ở vị trí hậu vệ cho đội bóng rổ của trường tại NCAA Women Division 1 (cấp độ cao nhất của bóng rổ Đại học/ Cao đẳng tại Mỹ).

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news