Tin mới

Cặp 'chồng cú vợ tiên' bị khuyên đừng đẻ, nhìn mặt con gái ai cũng ngỡ ngàng

Thứ năm, 05/11/2020, 17:17 (GMT+7)

Lấy nhau về và vấp phải nhiều lời rèm pha từ người đời, cặp đôi vẫn bất chấp tất cả để có được hạnh phúc. Ngày vợ sinh hạ đứa con đầu lòng, mọi định kiến đó đều bị dập tắt.

Cặp đôi Jennifer Brocklehurst (người Anh) và Bayu Kumbara (người Indonesia) từng gây xôn xao mạng xã hội bởi chuyện tình khó tin và nhận phải nhiều lời bàn tán. Trong khi nữ chính sở hữu làn da trắng, vóc dáng hoàn hảo và gương mặt như thiên thần thì chú rể lại bị người đời chê cười về nhan sắc lẫn chiều cao.

Cặp đôi "chồng cú vợ tiên" này gặp nhau khi Jenifer đi du lịch tới đảo Sumatra. Bất chấp mọi sự phản đối, cô gái người Anh vẫn quyết tâm rời bỏ quê hương để làm vợ anh chàng. Tình yêu của họ không phải vì vật chất bởi anh chàng Bayu kia chẳng có của ăn của để với công việc của một hướng dẫn viên du lịch.

Thậm chí để có chi phí tổ chức đám cưới, cả hai đã phải lên mạng chia sẻ câu chuyện "lạ đời" của mình và nhờ cư dân mạng quyên góp tiền.

Bất chấp những lời dè bỉu, thậm chí cả xúc phạm, họ vẫn lấy nhau và sinh sống trong hạnh phúc. Ngày ảnh cưới được đăng tải lên mạng xã hội, một bộ phận dân mạng còn vào nhạo báng Jenifer đừng sinh con kẻo sẽ đẻ ra "con quạ".

Cô gái người Anh vẫn mang thai và có được cô con gái đầu lòng vào năm 2017. Trong thời gian mang thai và mới sinh, cô không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội vì không muốn con bị soi mói. Đến khi Jennifer tiết lộ khuôn mặt con, nhiều người đã phải ngỡ ngàng. Cô bé cực kỳ đáng yêu, xinh xắn, thừa hưởng nét của cả bố và mẹ một cách hài hòa. Những hình ảnh đẹp như thiên thần của bé luôn nhận về hàng nghìn lượt yêu thích.

Hiện tại, gia đình "chồng cú vợ tiên" có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cả hai cùng mở một công ty du lịch nhỏ, có thu nhập ổn định và đặc biệt là cô con gái ngoan ngoãn, dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news