Tin mới

Bỏ 2 tỷ để có vai diễn 2 giây - ông xã Việt Hương ‘chơi lớn’ vì vợ, Hoàng Mập tiết lộ thêm bí mật

Thứ năm, 05/11/2020, 15:31 (GMT+7)

Dù chưa tiết lộ về số tiền đầu tư 2 tỷ là thật hay đùa nhưng thông tin ông xã Việt Hương xuất hiện đã khiến nhiều khán giả ngóng trông vào bộ phim này hơn bao giờ hết.

Việt Hương là nữ danh hài có sức ảnh hưởng lớn với showbiz Việt. Cuộc sống hôn nhân của cô cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Dù có khối tài sản lớn nhưng Việt Hương luôn sống giản dị, hạnh phúc bên chồng và con gái của mình. Hôn nhân của Việt Hương luôn mặn nồng. Cô từng chia sẻ: "Anh ấy luôn nói câu “Anh yêu em” với tôi trước khi ngủ và đáp lại, tôi luôn tặng cho chồng một cái ôm thật ấm áp”.

Mới đây, một thông tin được chia sẻ đã khiến nhiều người càng “ghen tị” với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Việt Hương: Ông xã cô bỏ ra tận 2 tỷ đồng chỉ để được lên hình… 2 giây cùng vợ.

Vợ chồng Việt Hương trong phim của Hoàng Mập. Ảnh: internet

Dương Thế Bao La Sầu là bộ phim truyền hình mới khai máy, Việt Hương trong vai nữ chính cùng nghệ sĩ Hoàng Mập. Phim lấy bối cảnh thời xưa, kể về sự ghen tuông mù quáng của đời trước, dẫn đến yêu hận của cả đời sau. Việt Hương trong vai bà Hội đồng ghen tuông mù quáng, làm chuyện ác tày trời khiến bất kì ai cũng phải rùng mình.

Ông xã của Việt Hương – nhạc sĩ Hoài Phương cũng có một vai nhỏ trong dự án này. Anh không ngại chia sẻ về việc “mua vai” của mình: : "Lần đầu tiên mình nhảy sang lĩnh vực điện ảnh. Vì quen ông đạo diễn kiêm nhà sản xuất Hoàng Mập nên mua luôn một vai. Mình còn đang hồ hởi thì đã nghe đạo diễn kêu: "Cắt! Phân đoạn tiếp theo!". Sự xuất hiện của mình quá nhanh, quá nguy hiểm, chỉ diễn ra trong vòng...2 giây!".

Ảnh: internet

Hoàng Mập còn bình luận vui rằng do ông xã Việt Hương chỉ bỏ 2 tỷ nên mới được đóng 2 giây, nếu bỏ 5 tỷ thì sẽ được 5 giây diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news