Tin mới

Cặp đôi được dân tình se duyên nhiều nhất Isaac - Phương Nhi hội ngộ, nhà trai có hành động gây chú ý

Chủ nhật, 23/04/2023, 18:38 (GMT+7)

Xuất hiện tại giải chạy quy mô Đông Nam Á, Isaac đã có dịp tái ngộ Phương Nhi. Tại đây, nam ca sĩ đã khiến dân tình ghen tỵ khi dành cho nàng hậu 1 cái ôm đầy ngọt ngào.

Với sức hút "không phải dạng vừa" từ "crush quốc dân" của hội chị em, Isaac lập tức thu hút sự chú ý khi chạy lại gần Phương Nhi để hỏi thăm đàn em. Do có dịp từng hợp tác chung nên cả 2 tỏ ra khá thân thiện, cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

'Khúc đầu có phải Isaac kéo bé Nhi lại ôm ko vậy'; 'Đẹp đôi dã man'; 'lsaac sao vẫn trẻ như 2k vậy trời'; 'Không tin được Issac hơn Nhi tận 14 tuổi, quá trẻ'; 'Đáng yêu thế ai mà chịu đc',... là những bình luận từ CDM.

Cặp đẹp đôi nhất Vbiz khiến dân tình xuýt xoa.
Cặp đẹp đôi nhất Vbiz khiến dân tình xuýt xoa.

Sau khi hợp tác ở dự án Vượt qua Everest, nam ca sĩ Isaac và Á hậu Phương Nhi là cặp đôi được fan nhiệt tình đẩy thuyền nhiều nhất MXH. Trước đó, người đẹp xứ Thanh từng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của mình là giọng ca Tôi đã quên thật rồi.

Isaac và Phương Nhi không ngại tạo dáng tình tứ.
Isaac và Phương Nhi không ngại tạo dáng tình tứ.

Nhận xét về Á hậu Phương Nhi, nam ca sĩ cho biết: "Phương Nhi không chỉ xinh đẹp mà còn chăm chỉ và chuyên nghiệp. Bất kể ai làm việc với cô ấy đều sẽ nhận ra bản thân đã có một quyết định đúng đắn".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Isaac Phương Nhi