Tin mới

Isaac và Bích Phương được dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền sau clip 'khóa môi' ở Bờ Hồ

Thứ tư, 19/07/2023, 19:15 (GMT+7)

Mới đây, cụm từ khóa “Isaac hôn Bích Phương” đã đạt Top 1 Trending TikTok. Lý do bắt đầu từ một đoạn video của chương trình “Hành trình rực rỡ”.

Trong đoạn clip, 2 ca sĩ mặc trang phục dân tộc, cùng biểu diễn ca khúc Người ơi người ở đừng về trước đông đảo người xem tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đáng chú ý, giữa bài hát, Isaac bất ngờ chạy đến gần Bích Phương và hôn nhẹ vào môi cô. Khoảnh khắc này khiến các fan của cặp đôi vô cùng thích thú và chia sẻ đoạn clip trên các diễn đàn giải trí.

Ngay khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng, hành động này là yêu cầu từ chương trình, để tiết mục thêm phần hấp dẫn. Song, có nhiều ý kiến lại suy đoán, đây là phút ngẫu hứng của Isaac. Trước đó, cả 2 có nhiều tương tác, cử chỉ thân mật trong suốt các tập “Hành trình rực rỡ” đã phát sóng.

Khán giả dành nhiều sự quan tâm cho 'cặp đôi visual' Bích Phương - Isaac trong 'Hành Trình Rực Rỡ'.
Khán giả dành nhiều sự quan tâm cho "cặp đôi visual" Bích Phương - Isaac trong 'Hành Trình Rực Rỡ'.

Cộng đồng mạng sau đó cũng nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi trai tài gái sắc. “Này chắc định hôn má nhưng Phương bất ngờ quay qua nên thành môi chạm môi luôn”; “Lên thuyền không nói nhiều”; “Ôi hôn thật à?”; “Đẹp đôi thế đến với nhau đi anh chị”; “Sao lại ngưng ngay đoạn hấp dẫn”... 

Isaac và Bích Phương được dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền sau clip 'khóa môi' ở Bờ Hồ - Ảnh 1
 

Dù rất ài năng và điển trai, nhưng Isaac vẫn luôn là anh chàng độc thân hot nhất nhì showbiz. Nam ca sĩ tự nhận mình cô đơn vì quá khó. Cựu thành viên nhóm 365 bày tỏ: “Mọi người thường hay tự hỏi: “Tại sao tôi thế này, tôi thế kia, tôi cố gắng nhiều lắm rồi, tôi cũng dễ thương mà sao không ai yêu tôi”. Hãy coi lại cái nết của mình đi. Tôi cũng vậy đó”. Trước Bích Phương, anh vướng nhiều tin đồn tình ái với ca sĩ Hòa minzy, Á hậu Phương Nhi. Tuy nhiên Isaac đều lên tiếng bác bỏ, khẳng định mọi người chỉ là bạn bè thân thiết.

Isaac và Bích Phương từng có dịp làm việc với nhau ở một số chương trình, vì vậy, cả hai dễ dàng kết nối và tương tác ăn ý khi cùng tham gia Hành Trình Rực Rỡ.
Isaac và Bích Phương từng có dịp làm việc với nhau ở một số chương trình, vì vậy, cả hai dễ dàng kết nối và tương tác ăn ý khi cùng tham gia Hành Trình Rực Rỡ.
Isaac và Bích Phương được dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền sau clip 'khóa môi' ở Bờ Hồ - Ảnh 2
 
Isaac và Bích Phương được dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền sau clip 'khóa môi' ở Bờ Hồ - Ảnh 3
 

Trong khi đó, Bích Phương cũng nổi tiếng với biệt danh “thánh ế”. Người đẹp quê Quảng Ninh rất kín tiếng về đời tư và chưa từng công khai về chuyện tình cảm trước truyền thông. Giọng ca Bao giờ lấy chồng thường bị mẹ ruột “rao gả” trên mạng xã hội khiến người hâm mộ bật cười thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news