Tin mới

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc kẹo ngọt, nói gì mà dân tình đồng loạt 'réo tên' Isaac?

Thứ sáu, 03/03/2023, 10:02 (GMT+7)

Sau khi 'nên duyên' trong MV ca nhạc, Isaac và Á hậu Phương Nhi liên tục được dân tình 'đẩy thuyền' với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Nhi tung video khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa của mình.

Trong hình được đăng tải, người đẹp sinh năm 2002 diện trang phục màu hồng ngọt ngào nhưng cũng pha thêm nét quyến rũ. Chiếc áo croptop để lộ eo thon săn chắc cùng chiếc váy ngắn khéo léo khoe đôi chân dài miên man của mình.

Đặc biệt là nhan sắc của Phương Nhi ngày càng lên hương. Góc nghiêng thần thánh là tôn lên vẻ đẹp 'kẹo ngọt' khiến dân tình mê mẩn không muốn rời mắt.

Đáng nói là dòng chú thích thả thính tích cực của Á hậu Phương Nhi: "Cần tìm bến đỗ". Nhiều người cho rằng nàng hậu đang "bật đèn xanh" để tìm người yêu ở tuổi 21.

Dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt réo tên Isaac - cựu thành viên nhóm nhạc 365.

"Anh Isaac mà lỡ chuyến thuyền này thì tiếc lắm nha", "Isaac đi Mỹ diễn về mua quà cho bé nha", "Isaac đã xem", "Isaac đã xem tin của ai đó", "Isaac sẵn sàng tới", "Chắc cho cặp với anh Isaac thì quá tuyệt vời", "Ai tag hộ Isaac cho Nhi nào", "Isaac bến đang chờ thuyền cập bến đến không lỡ chuyến", "Isaac, bến đỗ sao hờ hững vậy", "Isaac là bến đỗ nha chị" ,"Ship liền Isaac qua thôi".. là những bình luận liên tục đẩy thuyền với Isaac.

Dân mạng tích cực réo tên Isaac dưới video của Phương Nhi. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng tích cực réo tên Isaac dưới video của Phương Nhi. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Isaac và Phương Nhi "nên duyên" với nhau qua dự án Vượt qua Everest. Không chỉ có màn kết hợp ăn ý mà cả hai còn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với nhan sắc cực phẩm. Dù cách nhau 14 tuổi nhưng cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi trong ảnh chụp cùng nhau.

Cách nhau 14 tuổi, Isaac và Phương Nhi vẫn rất đẹp đôi, không tạo cảm giác lệch pha. Ảnh NVCC
Cách nhau 14 tuổi, Isaac và Phương Nhi vẫn rất đẹp đôi, không tạo cảm giác lệch pha. Ảnh NVCC
Bức ảnh gấp đôi nhan sắc cực phẩm khiến dân tình mê mẩn. Ảnh NVCC
Bức ảnh gấp đôi nhan sắc cực phẩm khiến dân tình mê mẩn. Ảnh NVCC

Chính sự đẹp đôi này mà các fan liên tục "đẩy thuyền" tích cực trên mạng xã hội. Được biết, Phương Nhi cũng từng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của mình chính là Isaac. Sau đó, thông qua báo giới, Isaac mới biết chuyện này. Ca sĩ đã ngỏ lời mời á hậu hợp tác trong MV "Vượt qua Everest".

Phương Nhi cũng từng chia sẻ sao nam cô muốn kết hợp chỉ có Isaac còn với Isaac, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 là người "xinh đẹp, chăm chỉ và chuyên nghiệp". Nam ca sĩ nói: "Bất kể ai làm việc với Nhi đều sẽ nhận ra mình đã có một quyết định đúng đắn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news