Tin mới

Cặp đôi "vợ xinh chồng xấu" lại gây xôn xao trên báo nước ngoài

Thứ năm, 24/07/2014, 14:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện tình yêu đầy cảm động của cặp đôi "vợ xinh, chồng xấu" chưa hết "nóng" ở Việt Nam thì lại một lần nữa gây xôn xao trên báo nước ngoài.

(Tinmoi.vn) Câu chuyện tình yêu đầy cảm động của cặp đôi "vợ xinh, chồng xấu" chưa hết "nóng" ở Việt Nam thì lại một lần nữa gây xôn xao trên báo nước ngoài.

Chú rể Trần Lâm sinh năm 1991 sau một tai nạn bị bỏng đến 90% và để lại những khuôn mặt dị dạng, xấu xí. Nhưng duyên phận đã xe duyên cho chàng trai gặp cô gái xinh xắn Thu Hiền sinh năm 1994.

Câu chuyện tình đầy cảm động của cặp đôi "vợ xinh, chồng xấu" mới đây đã gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người đã gọi tình yêu của họ là "chuyện cổ tích thời hiện đại" và không ít người đã dành những lời tán dương và chúc phúc cho cặp vợ chồng này.

“Nhờ anh chị, em đã tin tình yêu đích thực vẫn tồn tại trên cuộc đời này”, bạn Hoài Thu Bùi chia sẻ.

“Tình yêu đích thực còn nhiều lắm các bạn à, đừng vì bản thân mình ko gặp được mà nghĩ nó ko tồn tại. Tất nhiên trường hợp vì tiền mà cưới ko phải ko có, tuy nhiên vì chúng ta là người ngoài cuộc ko rõ sự tình, thấy người ta hạnh phúc thì nên mừng cho người ta”, bạn Bắc Bảo bình luận.

Sau những ngày gây "sốt" tại Cộng đồng mạng Việt Nam, hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi đã xuất hiện trên cả các trang báo Thái Lan với những nhận xét, phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng nước này. Báo mạng Thái Lan gọi Trần Lâm và Thu Hiền là ""Beauty and the Beast" (Người đẹp và quái vật) và gọi đây là câu chuyện cổ tích có thật của Việt Nam.

Một cư dân mạng đến từ Thái Lan nhận xét: "Tình yêu của nhiều người dân Việt Nam rất đơn thuần, không toan tính vật chất và đáng ngưỡng mộ. Chúc tình yêu 2 người mãi bền chặt."

Những bức ảnh của cặp đôi này sau khi đăng tải trên báo Thái Lan đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cư dân mạng.

Nhiều người sau khi đọc bài cũng đã để lại những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của 2 người.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Quái xế bốc đầu, mài đuôi xe SH trên đường

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news