Tin mới

Cặp nam nữ "mây mưa" bên đường, được người dân rọi đèn xe cho sáng để tiện hành sự

Thứ năm, 24/01/2019, 11:25 (GMT+7)

Cặp đôi Nghệ An dừng xe máy ôm hôn nhau bên đường trong đêm thì một người đàn ông đi tới rọt đèn. Ông ta diễu cợt đôi nam nữ và đề nghị họ vào nhà nghỉ ngủ thay vì đứng ngoài đường âu yếm.

Cặp đôi Nghệ An dừng xe máy ôm hôn nhau bên đường trong đêm thì một người đàn ông đi tới rọt đèn. Ông ta diễu cợt đôi nam nữ và đề nghị họ vào nhà nghỉ ngủ thay vì đứng ngoài đường âu yếm.

Mới đây đoạn clip dài 1 phút 58 giây ghi lại cảnh tượng phản cảm của đôi nam nữ.

Cụ thể, trong khi cô gái ngồi trên xe thì chàng trai đứng đối diện. Nam chính đã có những hành động ân ái, sờ soạng lên người bạn gái. Qua clip có thể thấy, tất cả mọi hành động đều xuất phát từ sự chủ động của cả hai.

Đáng nói hơn, khi có một người đàn ông đi ngang qua phát hiện sự việc đã dừng lại và gợi ý họ nên “đi nhà nghỉ “. Nữ chính tỏ ra là người khá táo bạo trả lời: “Nhà em nghèo không có tiền đi nhà nghỉ”.

Cô gái nói xạo rằng họ là vợ chồng chứ không phải người yêu, giải thích mặc váy ngắn để không cần cởi khi bị người đàn ông kia hỏi xoáy.

Cặp đôi Nghệ An dừng xe máy ôm hôn nhau bên đường trong đêm thì một người đàn ông đi tới rọt đèn.

Khi bị người này dùng đèn xe máy rọi vào đúng vị trí đang “hành sự”, cô gái vô tư bày tỏ: “Anh soi thế thì sao tụi em làm được”, người đàn ông thách: “Làm đi, anh bấm đèn cho mà làm. Dám không? Cậu này liệu có dám? Yêu nhau mà lại sợ à?”.

Qua giọng nói nhiều người nhận định cặp đôi này là người Nghệ An. Trong clip, khi được hỏi cô gái chia sẻ sinh năm 1995.

Xem xong clip, dân mạng chỉ trích cả cặp đôi và người đàn ông rọi đèn vì hành động kém duyên.

Bạn Hà An: "Trời đất ơi nhà nghỉ không vô cho thoải mái lại thích đừng bờ đứng bụi làm trò con mèo thế này".

"Cái ông soi đèn cũng kì cục, thấy thế thì thôi bỏ đi kệ chúng nó lại cứ thích ra tròng ghẹo trêu người ta. Kém duyên quá!" - tài khoản A.Han bình luận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news