Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất 2/4: Tụt xích chỉ là cầm chừng, xu hướng khởi sắc chiếm lĩnh

Thứ sáu, 02/04/2021, 10:09 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới tiếp tục có nhiều khởi sắc sau khi đồng USD quay đầu sụt giảm, cho thấy xu hướng chung của giá vàng vẫn là khởi sắc. 

Tin tức Giá vàng thị trường thế giới

Cập nhật giá vàng thị trường thế giới mới nhất, giá vàng thị trường thế giới giao ngay hiện đang đứng ở mức 1.730 USD/ounce.

Trong khi đó, đêm ngày 1/4, giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng quanh ngưỡng 1.724 USD/ounce. Vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York ở mức 1.724 USD/ounce.

Giá vàng thế giới hiện đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc sau khi tụt xích lao dốc trong tháng trước. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới hiện đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc sau khi tụt xích lao dốc trong tháng trước. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới đêm 1/4 hiện cao hơn 13,3% (203 USD/ounce) so với đầu năm 2020. 

Trong khi đó, giá vàng trên thị trường quốc tế hiện tiếp tục tăng giá khi đồng USD đang quay đầu giảm và thị trường lao động Mỹ đang phát ra nhiều tín hiệu xấu. 

Giá vàng hiện đang có xu hướng khởi sắc giữa bối cảnh Tổng thống Mỹ Joe Biden đề xuất tăng thuế doanh nghiệp nhằm tài trợ phát triển hạ tầng. 

   >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 1/4: Lội ngược dòng ngoạn mục

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất

Giá vàng thị trường trong nước, tin tức giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng trong nước thị trường trong nước cập nhật, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji hiện niêm yết tại Hà Nội ở ngưỡng 54,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,050 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn được niêm yết ở mức 54,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,12 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 54,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 54,95 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi đó, giá vàng SJC tại công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 54,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,13 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Trước tình hình biến đổi của giá vàng ở thời điểm hiện tại, nhiều người không khỏi lo lắng khi việc tăng thuế sẽ ảnh hưởng đến sự phục hồi của nền kinh tế Mỹ. 

Giá vàng được dự báo sẽ tiếp tục có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Giá vàng được dự báo sẽ tiếp tục có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Dù vậy nếu không tính 3 năm dưới thời ông Trump thì mức thuế thu nhập doanh ngập 28% theo đề xuất của ông Biden vẫn được xem là thấp nhất từ Thế chiến thứ 2. 

Các chuyên gia dự báo giá vàng sẽ tiếp tục bật tăng trở lại sau nhiều phiên giảm trước đó khi sức cầu bắt đáy tăng nhanh. 

Thị trường chứng khoán tại Châu Á hầy như đều đi lên trong phiên giao dịch ngày 1/4 khi giới đầu tư đã hoan nghênh đề xuất chi tiêu vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng của ông Biden nhằm thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế. 

Giá vàng hiện đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc bấp chấp lĩnh vực sản xuất của Mỹ đã có nhiều cải thiện tích cực, chỉ số sản xuất ISM của Mỹ đã vượt mức 60,8% trong tháng 2 và 64,7% trong tháng 3. 

Bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất 2/4: Tụt xích chỉ là cầm chừng, xu hướng khởi sắc chiếm lĩnh - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 2/4 thị trường trong nước.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 2/4 thị trường trong nước.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.