Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 19/4: Bật tăng trong tinh thần lạc quan của các nhà phân tích

Thứ hai, 19/04/2021, 09:17 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường thế giới đột ngột tăng mạnh mẽ trong bối cảnh 100% các nhà phân tích đều kỳ vọng đà tăng của vàng. 

Giá vàng thị trường thế giới

Giá vàng thị trường thế giới mới nhất, Giá vàng thị trường thế giới cùng thời điểm hiện được niêm yết ở ngưỡng 1.777 USD/ounce (mua vào) và 1.778,6 USD/ounce (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao kỳ hạn tại sàn giao dịch COMEX của thị trường New York (Mỹ) hiện đứng ở ngưỡng tăng 13,4 USD, hay 0,8%.

Giá vàng hiện đang ở mức tăng mạnh nhất theo tuần kể từ ngày 18/12/2020.

   >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 18/4: Leo thang phiên cuối tuần, nhà đầu tư khóc ròng vì bù lỗ

Giá vàng thị trường thế giới mới nhất, giá vàng thế giới quy đổi sang VND hiện đang đứng ở ngưỡng 50,15 triệu đồng/lượng.

Như vậy, mức chênh lệch giữa giá vàng SJC trong nước cũng như thế giới hiện rơi vào ngưỡng 5,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thị trường thế giới đã kết thúc tuần thứ 2 tăng giá liên tiếp và khởi đầu quý II tích cực giữa bối cảnh đồng đôla Mỹ hiện đang yếu hơn lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Mỹ giảm dần. 

Giá vàng thị trường trong nước

Giá vàng, giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,55 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng  55,18 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,64 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động mạnh mẽ sau khi các nhà đầu tư kỳ vọng vào một đợt tăng giá mới. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động mạnh mẽ sau khi các nhà đầu tư kỳ vọng vào một đợt tăng giá mới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TP HCM với chiều bán ra là 55,62 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,55 triệu đồng/lượng (bán ra).

trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,08 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,47 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Giá vàng, dự báo giá vàng, giá vàng trong thời gian tới được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục đà tăng mạnh mẽ. 

Theo đó, tâm lý tăng giá của các nhà phân tích hiện đang rất tích cực sau khi giá vàng vượt khỏi ngưỡng kháng cự quan trọng tại 1.765 USD/ounce và hiện đang giữ ở mức cao nhất trong gần hai tháng qua.

Nhiều nhà phân tích kỳ vọng vàng sẽ đạt ngưỡng lịch sử trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Nhiều nhà phân tích kỳ vọng vàng sẽ đạt ngưỡng lịch sử trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Kết quả khảo sát giá vàng hai tuần của Kitco hiện cho thấy có 100% nhà phân tích phố Wall tham gia và đều kỳ vọng rằng giá vàng nhiều khả năng sẽ tăng giá trong thời gian tới. 

Đây được xem là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc khảo sát mà có 100% các nhà phân tích đều lạc quan về vàng. 

Trong khi đó tại phố Main, tâm lý của các nhà đầu tư bán lẻ cũng cân bằng hơn một chút so với Phố Wall.

Có đến 715 phiếu bầu trong tổng số 1.103 phiếu (tương đương 65%) dự đoán giá sẽ đi lên; 201 phiếu (tương đương 18%) dự đoán giá sẽ thấp hơn và 187 phiếu còn lại (tương đương 17%) giữ ý kiến trung lập.

Đồng USD suy yếu và sẽ trở lại trong thời gian tới để tạo sức ép lên giá vàng. 

Diễn biến khó lường của đồng USD khiến các nhà đầu tư mua vàng để biến nó thành kênh trú ẩn nhằm đề phòng tình hình lạm phát leo thang trong thời gian tới. 

Người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Saxo Bank cho rằng trong khi anh ta tiếp tục mua vàng thì cũng nên cắt lỗ nhanh phòng trường hợp vàng đổi chiều bất ngờ và chọc thủng ngưỡng 1.755 USD/ounce.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 19/4: Bật tăng trong tinh thần lạc quan của các nhà phân tích
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 19/4: Bật tăng trong tinh thần lạc quan của các nhà phân tích
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.