Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 20/3: Tụt xích lao thẳng xuống đáy

Thứ bảy, 20/03/2021, 13:01 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay 20/3 đột ngột tụt xích giảm sâu mạnh mẽ trong phiên cuối tuần. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Cập nhật bảng Giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay

Tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước mở phiên 20/3, vàng miếng hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,1 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,6 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 100 nghìn đồng so với ngày hôm qua. 

Giá vàng thị trường thế giới lao thẳng xuống đáy giữa bối cảnh giá vàng trong nước hiện đang đứng ở ngưỡng cao. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường thế giới lao thẳng xuống đáy giữa bối cảnh giá vàng trong nước hiện đang đứng ở ngưỡng cao. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện niêm yết ở ngưỡng 55,1 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,6 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

    >>Có thể bạn quan tâm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 19/3: Đột ngột quay đầu giảm mạnh

Trong khi đó, vàng SJC hiện được bán ra với mức 55,61 triệu đồng/ lượng.

Giá vàng miếng trong phiên trước đó được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,40 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng thời gian vừa qua có nhiều biến động khó lường. Ảnh: Internet
Giá vàng thời gian vừa qua có nhiều biến động khó lường. Ảnh: Internet

Giá vàng trong nước cũng có nhiều biến động song không nhiều giữa bối cảnh giá vàng thế giới đang có nhiều thay đổi lớn theo chiều hướng khó lường khi liên tiếp sụt giảm mạn mẽ. 

Tin tức giá vàng thế giới mới nhất hôm nay

Tin tức giá vàng thế giới mới nhất, bản tin Giá vàng hôm nay, giá vàng thế giới mở phiên trong ngày 20/3 đứng ở ngưỡng 1.744,9 USD/ounce (mua vào) và 1.745,9 USD/ounce (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ hiện giảm xuống còn 1.736,5 USD/ounce. 

Giá vàng ở thời điểm hiện tại thị trường thế giới quy đổi sang VND hiện đang đứng ở ngưỡng 48,88 triệu đồng/ lượng. 

Rõ ràng mức giá chênh lệch giữa vàng sJC trong nước và vàng thế giowis hiện rơi vào khoảng gần 6,6 triệu đồng/ lượng, một mức chênh lệch khá lớn, khiến nhiều nhà đầu tư cảm thấy không khỏi hoang mang. 

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Theo giám đốc chiến lược của công ty dịch vụ tài chính Axi, ông Stephen Innes nhận định rằng đồng USD hiện không những phản ứng với việc lợi suất trái phiếu Mỹ tăng lên mà còn khá hưng phấn với xu hướng phục hồi tích cực của nền kinh tế. 

Cũng theo ông Innes, nên kinh tế đang có nhiều dấu hiệu tích cực và dường như tình trạng lạm phát không có quá nhiều biến động, khiến cho thị trường vàng phải cầm cự ở những ngưỡng nhạy cảm mà chưa thể bứt phá trở lại. 

Thời gian vừa qua, lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm gần như đã vượt ngưỡng 1,75%  trong phiên đêm qua và đạt mức cao nhất trong 14 tháng. 

Các chuyên gia kinh tế nhận định rằng các hoạch định Chính sách của Fed cũng sẽ bám sát ước tính trong tháng 12/2020 của họ về việc không thể tăng lãi suất cho đến năm 2023. 

Ngoài ra, theo dự đoán của một số chuyên gia kinh tế, giá vàng trong thời gian tới sẽ có nhiều biến động mạnh mẽ nếu như thị trường tiếp tục duy trì tăng và phát triển như hiện tại.

Cập nhật bảng giá vàng thị trường trong nước khắp các tỉnh thành

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 20/3: Tụt xích lao thẳng xuống đáy - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.