Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 27/4: Vàng khởi sắc giữa bối cảnh bất ổn

Thứ ba, 27/04/2021, 08:50 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, vàng thế giới đột ngột khởi sắc giữa bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều bất ổn. 

Giá vàng thị trường thế giới

Giá vàng thị trường thế giới, tin tức giá vàng thế giới, Giá vàng thị trường thế giới giao ngay hiện đứng ở ngưỡng 1.776 USD/ounce. 

Giá vàng giao ngay tháng 6 trên sàn Comex New York hiện đứng ở ngưỡng 1.777 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao ngay hiện cao hơn 16,8% (255 USD/ounce) so với đầu năm 2020.

       >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 26/4: Bước vào chuỗi ngày lao dốc

Giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng hiện đứng ở ngưỡng 50,3 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn khoảng 5,2 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước tính tới cuối giờ chiều phiên 26/4

Giá vàng thế giới hiện có nhiều khởi sắc giữa bối cảnh bất ổn. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới hiện có nhiều khởi sắc giữa bối cảnh bất ổn. Ảnh: Internet

Giá vàng thị trường thế giới hiện vẫn đứng ở ngưỡng cao giữa bối cảnh xu hướng tăng giữa bối cảnh đồng USD yếu thế và thế giới bất ổn do Covid-19

Giá vàng hiện tăng giá do đồng USD yếu trước thềm của cuộc họp của Fed trong tuần này. 

Đồng bạc xanh hiện cũng đang trong bối cảnh giảm giá và có nhiều biến động. 

Giá vàng thị trường trong nước 

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất, giá vàng trong nước hiện chốt phiên ngày 26/4 đã số các cửa hàng vàng tại Hà Nội đều giảm giá vàng 9999 ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Giá vàng trong nước chịu sự biến động mạnh mẽ của giá vàng trong nước. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước chịu sự biến động mạnh mẽ của giá vàng trong nước. Ảnh: Internet

Giá vàng SJC hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,60 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC thị trường trong nước được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Ngoài ra, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,53 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Giá vàng thế giới được dự báo sẽ có nhiều triển vọng tích cực trong thời gian tới, ngược với triển vọng của nền kinh tế toàn cầu. 

Nhiều nền kinh tế đầu tàu thế giới như Mỹ, Trung đều được cho sắp bước vào thời kỳ giảm tốc. 

Trong khi đó, với tốc độ tăng trưởng như thế này sẽ đạt 10,5% trong quý này khi mức tăng mạnh nhất từ năm 1978 nếu không tính mức tăng 33,1% đạt được trong quý III/2020.

Theo nhận định của các chuyên gia, giá vàng hiện đang có nhiều diễn biến khó lường khi sự biến động của giá vàng thế giới được xem là yếu tố đẩy vàng đi lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.